45

730 48 0
                                    

Lúc Bae Joohyun gõ cửa tiến vào, Jungkook đang ngồi trước máy vi tính xem văn bản, bằng trực giác Bae Joohyun cảm thấy Jungkook tìm cô đến không phải chuyện gì tốt.

Cho nên đi vào, bước chân cũng lộ ra cẩn thận, đến khi đi tới bàn làm việc, đứng lại mới cười dịu dàng hỏi:

"Anh tìm em?"

Jungkook ngẩng đầu liếc cô một cái, ánh mắt rất nhạt, chỉ khẽ quét qua lập tức quay về trên máy tính, như lơ đãng nói:

"Cô có lời gì có thể tìm tôi nói, không cần đi quấy rầy phu nhân tôi, đây là lần cuối cùng."

Mặc dù giọng nói nhẹ nhàng, nhưng Bae Joohyun nhạy cảm bắt được nguy hiểm xen lẫn cùng cảnh cáo trong đó, trong lòng cô lộp bộp một tiếng, trên mặt cũng cứng ngắc, dù sao cô rất nhanh phục hồi tinh thần, nhếch miệng cười cười:

"Lisa nói với anh cái gì sao?"

Jungkook ngẩng đầu, ánh mắt lạnh lùng nhìn cô:

"Chẳng lẽ cô cảm thấy cô ấy không nên nói với tôi?"

"..."

Jungkook thấy cô không thể nói gì, dời ánh mắt đi, giọng nói lãnh đạm như cũ:

"Nhớ kỹ lời của tôi, ra ngoài làm việc của cô đi."

Mặc dù Bae Joohyun hiểu rõ ràng Jungkook không thích mình, nhưng hôm nay không khách khí với cô thế này cũng là lần đầu tiên.

Phẫn nộ là có, ủy khuất là có, nhưng mà hơn hết là không cam lòng, nhiều năm như thế cô một mực yên lặng ở bên cạnh anh, không có công lao cũng có khổ lao, nhưng anh một chút cũng nhìn không thấy.

Bae Joohyun cắn răng, mở miệng giọng nói vẫn bình tĩnh:

"Jungkook, chúng ta biết nhau cũng sắp mười năm rồi, nhìn ở tình cảm nhiều năm như thế, anh cũng không nên đối xử với em như vậy?"

Jungkook đầu cũng không ngẩng:

"Gọi cô tới đây nói mấy câu này cũng là bởi vì nhìn nhận tình cảnh nhiều năm qua, nếu không tôi đã trực tiếp để cô đi."

"..."

Thấy cô không có phản ứng, Jungkook liền nhíu nhíu mày nhìn lại:

"Còn việc gì?"

Bae Joohyun há hốc mồm, lại phát hiện mình thế nhưng một câu cũng nói không nên lời, cô nhìn anh không thoải mái, xoay người đi ra.

Đi ra khỏi phòng làm việc của Jungkook, cô mới thở dài, quả nhiên cô quá xem trọng mình, trừ Lalisa, anh sẽ không thương tiếc người phụ nữ khác nửa phần, cho dù là cô yên lặng ở bên cạnh anh nhiều năm như thế.

Lisa sau khi đi tới công ty, tình cảnh cái loại nhào lên hỏi lung tung này kia, quậy đến đau đầu cũng không xuất hiện.

Mọi người ngược lại đều an an tĩnh tĩnh ngồi ở chỗ mình, nhìn giống như là đang chăm chỉ làm việc.

Dù sao nhìn kỹ lại, Lisa  vẫn có thể thấy các cô ấy rục rịch ánh mắt.

Cô thở dài, khẽ dựa lên quầy:

"Được, bây giờ tiếp nhận câu hỏi các cô đưa ra, cả đám đến đi."

Quả nhiên vừa dứt lời, bạn học nhóc Hwa lập tức tích cực giơ tay lên, Lisa nháy mắt ra hiệu, bạn học nhóc Hwa cấp bách không thể chờ hỏi:

jeonlice ; si tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ