Phừng...
Khói bụi xộc lên, tạo một màn trắng xóa. Con rồng chẳng hề hấn gì, dùng đuôi hất Riuzo và Honso đập mạnh vào cây. Cả hai tê liệt không nhúc nhích nổi.
Chiếc mỏ con rồng cúi xuống dần. Nami vẫn vất động... nó há to miệng...
Và....
Phập...phập...phập....
Rầm...
Từ trên bầu trời cao, đáp xuống thêm một con quái vật khổng lồ màu tím, hai mắt đỏ lừ, cùng đôi cánh có màng mỏng. Nó nhe hàm răng sắc nhọn gầm gừ với con rồng, như kiểu đang giành dật một miếng mồi ngon là Nanami.
Riuzo vuốt mặt tuyệt vọng. Rốt cuộc đây là nơi khỉ gió nào mà lắm quái vật thế này. Đã vậy, cậu và Honso đứng tần ngần một chỗ thì không sớ rớ, mà cứ đi tăm tia Nami nằm bẹp dưới kia.
Con vật lông tím gào lên thét ra lửa, sau đó mau chóng dùng đuôi lập kết giới xung quanh Nami. Con rồng không chịu thua, liền co chân đạp mạnh vào bụng đối thủ, cuộc chiến giữa những kẻ khổng lồ kéo dài cả tiếng.
Riuzo lo lắng nhìn Nami, cây quyền trượng bỗng chốc phát sáng. Honso xoa cằm quan sát trận đấu một cách nhàn nhã, khóe mắt hơi hơi nheo lại tỏ vẻ nghi ngờ.
Đúng vậy, cậu biết con vật màu tím kia đang cố bảo vệ Nami khỏi nguy hiểm, nó dùng đuôi làm màng ngăn, ngăn chặn các mối nguy hại từ phía ngoài, không để chúng đánh lén cô khi nó chiến đấu.
Phừng...
Con vật lông lá màu tím ấy lại phun lửa dữ dội, nó nhanh trí dùng đầu húc vô bụng đối phương khiến con rồng ngã nhào. Cùng lúc đấy Riuzo xoay tròn cây quyền trượng trên không, bắn một luồng ánh sáng cực mạnh về phía... con vật màu tím.
Honso cả kinh hét lớn ngăn cản, nhưng đã quá muộn. Con vật bảo vệ Nami ngã xuống, con rồng vực dậy hả hê nhìn kẻ thù.
Tình thế bị đảo ngược, Honso lắc đầu ngán ngẩm, hy vọng sống sót cuối cùng của cô đã bị Riuzo vô tình dập tắt. Linh khí sức mạnh Riuzo đã cạn kiệt, ngay cả Honso cũng không còn sức chiến đấu. Cả ba bây giờ chỉ có một con đường phía trước, đó là... cái chết.
***
Trước cổng biệt thự Hagasawa, một người phụ nữ xinh đẹp, ăn mặc quí phái, đang nhã nhặn bấm chuông, khuôn mặt bà toát lên vẻ mưu mô sắc sảo, đôi mắt đậm viền marcara đầy ma lực, sống mũi thanh cao, đôi môi đỏ đậm màu máu, quyến rũ và cuốn hút vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trường Học Phù Thuỷ
Teen FictionTruyện Trường Học Phù Thủy là một truyện teen pha chút yếu tố truyện xuyên không được tác giả Angella sáng tác và chia sẻ với bạn đọc. Truyện được tác giả dùng lối viết nhẹ nhàng và dịu dàng kể về những cô cậu bé, một cuộc hành trình dài xuyên...