Điều nhục nhã nhất mà Mitsuya từng phải trải qua là nằm dưới thân và mặc cho cơ thể bị tàn phá bởi gã đàn ông. Lòng tự trọng của anh bị nghiền nát. Khi mà dưới mông bùng cháy dữ dội, không khí trộn lẫn mùi tanh tưởi của máu và tinh dịch phảng phất.
Dưới dục vọng, Mitsuya rên rỉ như một thằng điếm ngu ngốc. Kẻ đấy nở nụ cười châm chọc.
" Thấy không."
" Nó đâu có quá khó đâu!" Ran thở dài sung sướng, thân dưới luân động.
Anh nghiến răng, các khớp tay nắm chặt ga giường trắng ngà, môi cắn phá tới bật máu. Xung quanh là tiếng cười, chế giễu, và thứ tiếng nhão nhoẹt của dục vọng ập vào tai.
Mitsuya ép mặt xuống giường, thật chặt như muốn chôn sâu cả đầu xuống, như cách mà anh cố gắng trốn tránh tất cả những thứ khủng khiếp đã đến và khiến mình thành thế này.
Ran đưa bàn tay to lớn của mình xoa lên đầu chàng trai, ngón tay co quật lại muốn nắm những sợi tóc bé tí giật lên nhưng không thể thì chúng quá ngắn. Gã ta tặc lưỡi, thay đổi vị trí, đưa tay vuốt dọc theo sống lưng. Ngón tay như người họa sĩ tô lên, vẽ những nét nguệch ngoạc trên tấm lưng trần ẩm ướt.
Chàng trai giật lên theo động tác di khiến bên trong bất ngờ siết chặt lại làm Ran giật thót, dương vật hắn sướng như điên. Tiếng da thịt va đập một cách tục tĩu, dịch ruột và tinh dịch nhớp nháp ở mỗi lần hắn kéo và đẩy tạo ra những âm thanh ọc ọc.
Mitsuya cắn ga giường, không muốn phải rên rỉ, Ran ồ ồ thở dốc nắm lấy cổ họng phía trước của cậu mà kéo lên, lưng chàng trai áp sát vào lòng ngực người đằng sau. Mông người kia đập vào chậm rãi nhưng mang lại sức nặng nghẹt thở. Cổ họng bị ép ngửa lên, dù không muốn phải rên rỉ nhưng cứ mỗi một cú đập vô tình chà sát vào điểm kia,khiến Mitsuya cay đắng hét lên. Khoái cảm khiến chàng trai mờ mắt, con cặc anh co giật trước mỗi động tác của Ran, nước dịch trong suốt chảy không ngừng khỏi niệu đạo.
" Mày như những gì tao đã tưởng tượng." Ran phì phò bên tai Mitsuya. Vui sướng nhìn kẻ chống đối gục ngã trước khoái cảm. " Mày có thấy không, cách mà bên trong siết chặt tao mỗi khi tao muốn rút ra."
" Mày đĩ lắm đấy Mitsuya." Đẩy người trong lòng xuống, Ran nắm chặt hông chàng trai, lạm dụng nó như âm hộ giả mà chẳng cần quan tâm người kia thế nào. Hắn ta đôi khi sẽ không thương tiếc mà đánh vào mông khiến chúng đỏ rát chói mắt, rồi lại sẽ cúi xuống gặm nhấm cơ thể không còn chỗ da thịt lành lặn.
Tiếng nhóp nhép vang vọng trong phòng ngủ, hơi thở nặng nhọc của người đàn ông và giọng khàn đặc rên ư ah vô nghĩa.
" c...chậm...tao..ra...r.a mất." Mitsuya cầu xin, bên dưới mông sướng tới điên đảo, đây rõ ràng là hiếp dâm, rõ ràng ban nãy nó chẳng có gì ngoài đau đớn ấy mà giờ anh chỉ cảm thấy nó sướng tới điên người, cảm giác bùng cháy dưới mông tệ hại. Nước mắt không van cứ thế mà tuôn ra, nhục nhã và sung sướng lấn chiếm tâm trí Mitsuya.
Anh cương cứng người muốn tránh ra xa khỏi hắn ta, nhưng bàn tay của Ran như gọng sắt siết chặt eo cậu trai. Mỗi cú đưa đẩy ngày càng nhanh, ngày càng dồn dập. Những cú siêng xỏ dần mất kiểm soát, khi những gì hắn ta làm đâm loạn xạ vào bên trong khiến Mitsuya phải hét toáng lên.
Ran thở nặng nề, đè lên chàng trai tóc hoa cà, dí thật sâu vào bên trong nơi ấm áp, nơi các vách tường co giật, siết chặt con cặc của hắn ta không buông. Cơ thể hắn căng lên, dương vật giật mấy hồi trước khi sơn trắng tất cả vách tường các bên trong.
Mitsuya trọn mắt, miệng anh há to hét trong im lặng, khi mà tất cả thật quá sức chịu đựng của cơ thể này.
Ran thỏa mãn hôn lên gáy người nọ, miệng lẩm bẩm lời khen sáo rỗng trong lúc mông không chủ đích nhấp từ tốn kéo dài khoái cảm khi mà dương vật hắn vẫn xuất tinh. Suốt quá trình, Mitsuya luôn vùi mình vào gối, nghiến chặt răng khi anh hầu như có thể cảm nhận tất cả mọi thứ xảy ra bên trong mông. Chúng liên tục được bơm vào, nóng và đặc sệt kẹt lại bên trong. Hắn ta chẳng rút ra mà cứ thể nằm sang cạnh bên.
Tủi nhục, xấu hổ, đau đớn tất cả đều đến cùng một lúc. Tại sao lại như thế này, anh đã có một công việc trên đà thăng tiến, mọi thứ quá tốt đẹp cho cuộc sống của anh. Tại sao mọi thứ lại trở nên thế này.
Ran xoay cơ thể Mitsuya lại, liếm lên đôi môi gần như đã bị cắn nát của anh, ném vết máu đọng trên đó. Hắn hung hăng mở đôi môi đó ra mà vòi vào trong như con thú đói khát chiếm tất cả. Hắn lấy tất cả, mọi thứ của Mitsuya.
Quá khứ, hiện tại và cả tương lai.
Và chỉ để lại cho chàng trai một thứ bóng tối mờ mịt, không nhìn rõ phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaitaniMit] A lot of things
FanfictionBao nhiêu cái simp gom hết vào đây. Thằng anh chiếm spotlight hết phần thằng em.