"Không! bỏ tao ra thằng gay chó chết." Mitsuya gào lớn, cố gắng vùng thoát khỏi Ran, nhưng rõ ràng đó là chẳng là gì khi Ran khỏe hơn bản thân nhiều, với nụ cười nhếch môi thách thức của hắn khiến cậu tức điên lên. Hắn ta túm xích sắt trên tường kéo xuống, mạnh bạo khóa vào cổ tay Mitsuya.
Ran lợi dụng lợi thế sức mạnh cưỡng ép kéo chân chàng trai đè xuống ngay ngắn rồi ngồi lên bên trên đùi, giữ lại không cho Mitsuya có thể thoát khỏi. Hắn ta cởi cúc quần, móc dương vật ra khỏi quần lót rồi vuốt ve thưởng thụ. " Em trong đẹp bây giờ lắm!" Tay hắn di chuyển sục mạnh dương vật, nhìn vào khuôn mặt mà hằng đêm mơ mộng tự thỏa mãn.
Mitsuya vùng vằng, quay mặt đi, những rặn đỏ ửng lên gò má liên tục giãy dụa thật mạnh muốn hất Ran ra, nhưng hắn ta chẳng thèm quan tâm mà cứ thế thủ dâm cho Mitsuya coi.
Dương vật đỏ bừng, gân guốc, tạo ra những âm thanh thô tục cứ mỗi khi tay hắn di chuyển lên xuống. Chỉ một lúc sau, dải tinh dịch vương vãi trên ngực Mitsuya gần như khiến cho cậu nhợn cổ họng, gai người trước những vết dịch đục ngầu dính trên áo.
Ran thở một hơi thoải mái, ánh mắt tràn đầy tình yêu với người đàn ông mảnh khảnh dù kể cả anh ta đang giận giữ liên tục nguyền rủa Ran bằng những lời miệt thị, hai chân liên tục đá lên cố gắng hất gã đàn ông ra khỏi người mình.
Ran chao đảo, nhưng bấy nhiêu sức lực là chẳng đủ để có thể đẩy hắn ta ra khỏi người yêu.
Hắn đưa tay ra sau, chạm vào phần giữa háng mà vò nhẹ khiến Mitsuya giật người trước kích thích không mong muốn. Sức nặng trên bụng và từ những cái bóp qua lớp vải khiến cặc cậu giật lên phấn khích. Mitsuya giận dữ trừng Ran trong khi hắn ta chỉ toe toét và nắn bóp cục u giữa chân cậu khiến chàng trai run lên vì cảm giác râm ran chạy dưới háng.
Ngón tay hắn móc vào trong cạp quần mon men vào trong vuốt ve xương chậu rồi gãi nhẹ qua lớp lông rậm mà trêu chọc " nhà thiết kế chúng ta bừa bộn quá ta, mai anh tỉa bớt cho em nha Taka-chan!"
Ran toe toét khi thấy Mitsuya đỏ tía mặt vì xấu hổ, nghiến răng gầm gừ như con thú nhỏ xù lông, uốn éo nhằm thoát khỏi sự kìm kẹp trong vô vọng nhìn trong nhìn yêu cực.
Hắn ta khúc khích, ngón tay mon men qua đám lông rậm để chạm vào phần da thịt bán cương, Ran xoay bàn tay, ôm trọn dương vật kéo đường dọc và vuốt xuống. Nhẹ nhàng tuốt đầu mũ nắn qua lại bằng ngón tay.
Mitsuya mím môi thở nặng nề, đùi cậu run bần bật bởi sự trêu chọc từ Ran. Điều này khiến chàng trai ghét bản thân hơn bao giờ hết, cậu ghét cảm giác từ những cái chạm của Ran mang lại nhưng cơ thể lại chẳng nghe lời khi vô thức nâng hông ma sát trước cái chạm từ hắn.
Từ từ các ngón tay Ran thành trụm bọc lấy dương vật của Mitsuya mà di chuyển lên xuống liên hồi.
" ah...c-chậm chậm đã...mhgh." Mitsuya quằn quại, hông chàng trai di chuyển một cách loạn xạ, lúc nâng cao lúc thì lại đập mạnh xuống nệm nhưng có như thế nào thì tốc độ của Ran cũng không hề giảm, hắn tuốt mạnh thân cặc, rồi thay đổi sang đầu khắc mà chà mạnh nó vào lòng bàn tay chai sạn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaitaniMit] A lot of things
FanfictionBao nhiêu cái simp gom hết vào đây. Thằng anh chiếm spotlight hết phần thằng em.