Stockhlom 5

175 23 3
                                    

" shhhhh, đừng ngọ nguậy nữa." Ran chăm chú vào công việc đang làm, nhưng cũng liên tục nhắc nhở Mitsuya đừng quấy, mà chắc chắn hầu như tất cả lời hắn nói đều không có tác dụng tới chàng trai.

Cả thân dưới cứ cử động qua lại, làm cho Ran không cách nào dứt khoát mà làm việc. Chỉ tới khi hắn ta bực bội mà hạ tay, chính xác mà cạo một đường dứt khoát rồi dừng khi lưỡi dao chạm ngay gốc dương vật, làm người kia hít mạnh cứng đờ không dám cử động nữa.

Ran chạm nhẹ vào dương vật, vừa đủ để nâng nó lên. Hắn nhìn lên chàng trai, người đang trợn to mắt hít thở nặng nề trừng với mình. " Em cứ ngọ nguậy như vậy mãi thì lỡ anh có cắt trúng thì đừng trách anh nha!" chùi lớp bọt trắng dính trên lưỡi, ánh sáng bạc sắt lẹm hiện ra làm chàng trai rùng mình, dương vật dường như đang co rúm lại sợ như tâm trạng của chủ nó.

Chàng trai mấy chốc liền trở nên ngoan ngoãn, Ran thế là cũng vui vẻ ngân nga, tay thành thục cạo lớp bọt trắng che lấp, lưỡi dao lướt tới đâu thì lộ ra phần da thịt trắng trẻo.

Trái ngược với một Ran yêu đời thì là Mitsuya lại điên tiết lên trong bất lực, hai chân thì bị banh ra mặc cho thằng điên đó thích làm gì thì làm. Hắn ta vậy mà dám cạo đi lông mu của cậu, cố định cậu trên ghế trong khi hai cánh tay thì bị bộ đồ chống tự sát buộc chặt mặc kệ cho tay kia còn bó bột hay không, hai chân bị cố định lại rồi phó mặc cho hắn thích banh ra thế nào thì banh. Chẳng thà hắn ta đánh đập hay giết quách cậu luôn đi cho rồi, chứ còn phải chịu cảnh nhục nhã chó chết này.

Vốn tưởng lời nói từ hôm qua chỉ là hắn muốn chọc ghẹo mình, có ai ngờ lúc cậu còn lờ mờ vì ngủ chẳng đủ giấc, hông thì cử động thôi cũng cảm thấy đau. Ấy thế mà trong cơn mụ mị, hắn ta bế cậu chẳng ngần ngại mà tắm rửa sạch từ trên xuống cho mình và khi Mitsuya tỉnh táo hơn thì đã thấy mình đã nằm trên ghế được cố định lại, trần nửa thân dưới bị banh ra hai bên.

Cảm giác lưỡi dao sắc lạnh lướt trên da khiến chàng trai lại một lần thoát tim, chỉ cần thằng chó điên ấy nổi cơn lên thì nó hoàn toàn có thể cắt đứt thằng bé của cậu ngay lập tức. Mắt không rời được tay cầm dao kia, chỉ khi một đường cạo kết thúc Mitsuya mới có thể thở ra nổi.

Ran chùi lớp bọt còn dư trên mu chàng trai, lộ ra phần da thịt không lông trắng trẻo dễ thương, hắn vui vẻ khen chàng trai, nâng dương vật lên mà hôn một cái như khen thưởng. Nhưng khi thấy chàng trai gầm gừ xấu hổ lại làm cho Ran có ý tưởng khác.

Hắn dụi má phần đùi non, sát tới mức dương vật dễ dàng chạm vào má mình, rồi một cách uể oải thở nhẹ lên dương vật. Hông chàng trai run lên, rồi vùng vẫy một cách mãnh liệt muốn né tránh hắn đi, nhưng cứ mỗi lần làm thế là dương vật quật lung tung đánh ngược mặt hắn.

" ouch!!! em định hành hung anh bằng thứ này à?!" Ran khúc khích vốn muốn chọc cậu thêm một chút nữa nhưng tiếng chuông bên ngoài làm hắn ta phải từ bỏ. An ủi Mitsuya rằng mình sẽ trở lại, bản thân nhanh chóng ra ngoài nghe điện thoại tới.

Mitsuya có thể nghe thấy tiếng hắn nói chuyện với bên kia, cậu hét lên với mong muốn rằng người đâu dây bên kia có thể nghe thấy tiếng mình, nhưng kể có la lối tới khàn giọng thì người ngoài kia cực kì bình tĩnh nói chuyện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HaitaniMit] A lot of thingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ