Nếu ai bỏ qua warning mà bình luận chửi T/g thì T/g chúc người đó chảy ĩa 6 tháng❤😘
╔══╦╗╔╦══╦═╦╦╦╦══╗
╚╗╔╣╚╝║╔╗║║║║╔╣══╣
─║║║╔╗║╠╣║║║║╚╬══║
─╚╝╚╝╚╩╝╚╩╩═╩╩╩══╝Và
╭━━┳╮╱╱╭┳━━━╮
┃╭╮┃╰╮╭╯┃╭━━╯
┃╰╯╰╮╰╯╭┫╰━━╮
┃╭━╮┣╮╭╯┃╭━━╯
┃╰━╯┃┃┃╱┃╰━━╮
╰━━━╯╰╯╱╰━━━╯Chiến tranh là một thứ mà không ai muốn xảy ra , nó đã gây ra nhiều tai hại khủng thiếp . Nhà cửa , cây cối , đường xá , ...... Tất cả giờ đây chỉ còn là những đám tro và những thứ đổ nát........Trước khi có chiến tranh nơi đây đẹp biết bao nhưng chẳng j là mãi mãi , các đất nước khác nhau lần lượt đến đây thôn tính người dân tàn phá mọi thứ . Thời gian trôi đi thiệt hại càng nhiều , thời gian trôi đi cây cối chẳng thấy phát triển , thời gian trôi đi sự đau khổ ngày càng nhiều . Rồi sau đó không lâu..............chuyện mà ai cũng có thể đoán trước........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Chiến tranh đã nổ ra.....Vâng..đây là một chuyện sớm muộn j cũng sẽ xảy ra , nhất là trong thời kì các nước còn muốn thôn tính lẫn nhau .
Người người đã nằm xuống dưới tay của kẻ địch , trên mảnh đất đầy mùi máu tanh ấy , xác chết la liệt khắp nơi.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
*Bằng*
.
.
.
.
.
*bằng*
.
.
.
.
.
.
.
.
.
*BẰNG*
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tiếng súng vang lên khắp nơi , xác chết nằm la liệt trên chiến trường..........1 hình ảnh chắc hẳn đã in sâu vào kí ức của những người chiến sĩ anh dũng đã từng đi cứu nước........Vẫn như ngày nào , ngày đó tuy ko có mây nhưng bầu trời vẫn u ám , những tia nắng như ko có sức sống , yếu ớt rọi xuống soi sáng cho những chiến sĩ anh dũng . Những chiến sĩ ở cả 2 bên đều mang trong mình hi vọng và quyết tâm là sẽ mang chiến thắng về cho bên họ và sẽ kết thúc trận chiến này.......................
Có lẽ là một lần và mãi mãi...
Nhưng người đang mang trong mình lòng nhiệt huyết , quyết tâm dữ dội nhất lại là người mà nhiều Countryhuman khác từng xem thường , từng cho rằng cậu ko có j để đáng quan ngại , là 1 kẻ yếu ớt , nhưng cho đến khi họ gặp trực tiếp hay đúng hơn là giao chiến với cậu thì họ mới nhận ra sự nguy hiểm đến từ con người ấy . Sự nguy hiểm ấy ko phải đến từ bên ngoài . Mà là đến từ bên trong cậu thanh niên đó , cậu thanh niên đó không bao giờ chịu khuất phục , đó là điểm mạnh của cậu , với ý chí kiên cường và sự thông minh của mình . Cậu đã đánh đuổi và làm họ nhận ra rằng cậu ko hề đơn giản , tuy là mang thân hình thấp bé và dễ thương như một chú mèo nhỏ nhưng người này lại mang trong mình sự quyết tâm , sự tự do , ý chí kiên cường , tinh thần ko bao giờ bỏ cuộc mà chẳng mấy ai có thể sánh đc .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cậu thanh niên tóc đỏ với thân hình thấp bé ấy đang chạy trên bề mặt nhuộm màu máu tươi cùng với những xác chết của những chiến sĩ đã không may nằm xuống và họ cũng đã không thể mở mắt để chiến đấu đc nữa.....
BẠN ĐANG ĐỌC
CountryHuman : Những câu chuyện dài
FanfictionThì đây là truyện đầu tiên mà T/g viết , nên nếu có sai sót thì mong mn đừng ném đá T/g , tội T/g lắm:((( Chúc mn đọc truyện vui vẻ nha<3