Sau khi đã đi sâu vào trong rừng , thì họ thấy 1 căn nhà đơn sơ , không......trông nó giống nhà hoang hơn . Russia dẫn 4 người sau lưng anh đi vào căn nhà hoang ấy , sau khi cả 5 người đều bước chân vào nhà thì đột nhiên cánh cửa đóng sầm lại.............
Mọi thứ chìm trong bóng tối....
T/g : Lí do mà nguyên cái nhà tối thui là tại vì trông nhà kín mít ko có cửa sổ nha quí vị, chứ hiện tại đang là 7h sáng=))
.
.
.
Trong lúc VN , TQ và Cuba còn chx load đc tình hình thì từ sau họ xuất hiện ánh sáng từ 1 cây đèn pin . Và ánh sáng của cây đèn pin đó đến từ 1 Countryman có vẻ bề ngoài khá giống Thái Lan , nhưng có điều là mắt trái của cậu là 1 cái bịt mắt hình ngôi sao trắng . Country đó là N.K , cậu đã lén đem theo 1 cây đèn pin phòng trường hợp nguy hiểm , cậu từ từ soi đèn pin xung quanh phòng và dừng lại khi trước ánh đèn là 1 người......là Russia . Anh đang đứng quay lưng với mn , thấy mn đã tập trung về phía này , anh lại ra hiệu bảo mn đi theo anh . Nhưng những chuyện vừa rồi đã làm họ cảm thấy ko an toàn , ko biết có nên đi tiếp ko......Thấy sự việc diễn ra như vậy , Russia chỉ cười rồi an ủi là ko sao đâu , nhưng họ vẫn thấy ko an lòng . Anh bèn nói :
"Nếu mấy cậu ko đi thì tôi bỏ mặc mấy cậu , ở ngoài thì tối luôn r nên mấy cậu ko biết đường về đâu"
Thấy Russia nói cũng có lí mn đành đi theo Russia , anh dẫn mn xuống tầng hầm .
2 phút sau.......
Trên đường đi , thấy mn vẫn còn cảm giác lo sợ , anh cx tìm lí do để giải thích với bốn người . Anh lấy lí do là anh Ger và Ame làm công việc mà UN giao cho bọn họ , kết quả là 2 người kia bị đuối sức và bây giờ ko thể đứng nổi . Họ khá bất ngờ , tuy dạo gần đây , họ cũng để ý thấy sự khác biệt của Ger , Ame và Rus cả 3 ko còn đc tỉnh táo và ngủ từ sáng đến chiều nhưng họ cũng ko để ý nhiều và nghĩ chắc là 3 bọn họ thức khuya làm việc j đó . Nhưng ko ngờ lí do họ thức khuya lại là vì công việc của UN nhờ họ làm giúp , nhưng họ thắc mắc , họ cảm thấy ko đúng lắm.......
.
.
.
.
.
.
.
*Sao Russia lại kể cho họ nghe chuyện này ?**Sao Russia lại dẫn họ theo ?*
*Sao người đầu tiên Russia kể lại là bọn họ?*
*Sao anh ko gọi bác sĩ đến đây?*
*Rồi mắc mớ j họ lại làm ở việc này ở TRONG CĂN NHÀ HOANG KHÔNG CÓ NỔI 1 CÁI ĐỒ NỘI THẤT ĐÀNG HOÀNG MÀ CÁI NHÀ NÀY CÒN Ở GIỮA KHU RỪNG*
.
.
.
.
.
.
Còn quá nhiều câu hỏi chx đc giải đáp , Russia cũng thấy đc gương mặt hoang mang cùng với chút......Bức xúc?? của những người này . Anh cũng lên tiếng :"Chút nữa thì mn phụ tôi dưỡng sức cho 2 người kia , tôi làm ko nổi . Dù j tôi cũng mệt lả rồi"
Anh vừa nói dứt câu thì anh liền thể hiện tài năng diễn xuất giống các diễn viên Hollywood , Russia đừ mặt ra và đi chậm lại . Hi vọng chút mẹo vặt này có thể lừa đc cả 4 người , bây giờ mới để ý.......
"Tới nơi rồi"
Russia thốt lên.
Bọn họ hiện tại đang đứng trước 1 cái thang máy , sao nơi này lại có 1 cái thang máy????? Đó là 1 cái thang máy rộng đủ cho 6 cái xe máy đó chứ . Russia bước vào quay lưng lại , nhìn mn ý nói là vào nhanh lên . Họ nhanh chóng đi vào , anh nhấn nút đi đến tầng......họ cũng ko biết anh vừa nhấn là tầng mấy . Ko phải là do họ ko thấy cậu bấm nút nào mà là do trên nút đó ko phải là 1 con số mà là một chữ cái "S" tầm 20 giây sau , cánh cửa thang máy mở ra . Ánh sáng của đèn LED trong phòng làm cả bọn bị chói mắt , phải nhíu mắt để có thể nhìn rõ được chuyện j đang diễn ra phía trước .
BẠN ĐANG ĐỌC
CountryHuman : Những câu chuyện dài
FanfictionThì đây là truyện đầu tiên mà T/g viết , nên nếu có sai sót thì mong mn đừng ném đá T/g , tội T/g lắm:((( Chúc mn đọc truyện vui vẻ nha<3