"Ôi thôi nào , đừng nhìn ta như vậy chứ?!"
Người đó nói với thái độ trêu chọc và nụ cười quỷ dị đó lại lần nữa lộ ra , có thể nói nụ cười ấy là điểm đặc trưng của người này .
TQ : Ta tưởng ngươi đã chết lâu rồi mà , sao ngươi còn ở đây , Nazi??
Nazi : Đoán xem~
VN : Trả boss cho bọn tôi nhanh!! Ta ko khách sáo đâu !!!
Nazi : Ko thích , bọn ngươi về đi
Cuba : Nè nha , bọn tôi đáng tin hơn ngươi nhiều !!!
N.K : Và ai cho ngươi ra lệnh bọn ta💢Cả 2 bên cãi nhau rất quyết liệt , VN tiếp tục cầm chai nam ngư ra đe doạ Nazi , còn ở phía cặp đôi đang thả thính nhau ở đằng kia thì đứng ở ngoài chứ ko can . Cuba và TQ đi lên định kéo USSR về phía này thì bị Nazi giữ lại và lôi USSR ra sau lưng mình . Biết Nazi có đầy thủ đoạn trong người nên VN tiến lên thương lượng với Nazi , cậu có khả năng phòng thủ khá tốt nên những người đằng sau đề cậu đi . Nhưng chưa kịp hé nửa lời thì Nazi đã trừng trừng nhìn cậu và phát ra lượng sát khí cực kì lớn . Đồng chí tốt của cậu thấy lo nên đi lên cùng cậu , Cuba đứng kế bên VN và cũng trừng trừng nhìn Nazi , cảnh báo anh đừng manh động . N.K quay lại chỗ cặp đôi kia , cậu nắm tay Germany dắt cậu sang góc phòng hỏi về vụ này , Russia thấy vợ của mình bị kéo đi mà mặt trở nên hầm hầm , khó coi , sát khí toả ra . Ger thấy Russia có ý định "thủ tiêu" N.K thì liền an ủi anh là mình ko sao , tuy anh đã thu lại cái mặt táo bón nhưng sát khí vẫn còn nguyên đó .
N.K nghi vấn tra hỏi Germany , cậu biết chắc rằng Ger chính là người đứng sau vụ này .
.
.
N.K : Tôi biết rằng anh bạn đây là người hồi sinh cho Nazi tức cha của cậu , tôi chỉ có 1 câu hỏi duy nhất , tại sao ?Germany : Bộ tôi không có quyền hồi sinh cha tôi à ??
N.K ko đáp lại , quả thật cậu ko có quyền cấm Ger hồi sinh cha cậu nhưng......Nazi thật sự rất nguy hiểm . Ai cũng biết Nazi là con người thế nào tàn độc , xảo trá , mưu trí cha của Ger là một con cáo có sức mạnh của 1 con hổ .
Germany : Giống như Russia , tôi luôn muốn hồi sinh cha của mình . Và tôi chế tạo ra cái máy hồi sinh kia chính là vì mục đích này .
Ger nói rồi nhìn sang cha mình , cha cậu là người thế nào ? Cha cậu đã gây ra tộc ác gì ? Cậu đều biết rất rõ . Tuy vậy , có gì đó hối thúc cậu làm việc đó , ước muốn của cậu khi xưa đã được thực hiện . Cậu ko hối hận , ngược lại cậu mong cha cậu có thể thay đổi . Cậu vẫn còn nhớ rõ vào ngày hôm đó...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Lúc này , Ger chỉ mới có 3 tuổi rưỡi . Cậu đang bước đi trên hành lang nhà cậu , nó dài tưởng như ko có điểm kết thúc trên tay cậu đang cầm là vài giấy tờ mà cha cậu bỏ quên trong phòng cậu ."Hình như là phòng 178 thì phải"
Tuy cậu thân thiết với cha cậu nhưng cậu rất hiếm khi ghé thăm cha cậu . Vì mỗi khi cậu lại gần cánh cửa đó thì cậu lại nghe thấy tiếng chửi rủa hoặc đôi khi là tiếng cười rất ma mị của Nazi . Có khi cậu vào phòng thì lại bị nguyên cuốn sách dày 110 trang bay vào mặt . Với cái lực của cha cậu cộng với lúc này cậu còn khá yếu nên cậu đã bị bầm suốt hai tuần.
T/g : Tôi Ger ghê😞💦
Để đảm bảo an toàn và để đảm bảo là mình vẫn sẽ sống sau khi bước vô phòng thì cậu đã dẫn theo một người lính của Nazi . Anh lính "may mắn" này đang cầm theo...........1 cái gối?
BẠN ĐANG ĐỌC
CountryHuman : Những câu chuyện dài
FanfictionThì đây là truyện đầu tiên mà T/g viết , nên nếu có sai sót thì mong mn đừng ném đá T/g , tội T/g lắm:((( Chúc mn đọc truyện vui vẻ nha<3