Author: kus của Cú (@kusdecus)
Genre: thanh xuân vườn trường, nhẹ nhàng trong sáng
Couple: Kim Ngưu - Thiên Bình
Cameo: Song Tử, phụ huynh Thiên Yết - Cự Giải
Characteristics: bad boys are messing their lives
Have fun while reading!
.
Thiên Bình hơi thẫn ra. Hắn bâng quơ mân mê những đầu khớp ngón tay dán đầy băng cá nhân của mình. Thiên Bình không hề chú ý vào những âm thanh chát chúa và lạnh nhạt vang lên không ngừng giữa hai tuyển thủ đang đấu kiếm trong sân, hắn chỉ thẫn thờ, biếng nhác và nhàn tản. Trên người hắn là võ phục thi đấu gần nhất với kiểu nguyên bản, hakama đen huyền với mũ giáp bị vứt chỏng chơ dưới chân, và ở phần ghế bên cạnh, cây kiếm gỗ yêu thích của hắn, shinai với chuôi cầm được bọc carbon.
Thiên Bình nhàm chán nâng mắt, âm thanh kéo dài từ ma sát của gậy gộc vang lên chát chúa, sau một tích tắc, một cây shinai bị đánh văng, đập xuống sàn thi đấu. Thiên Bình hơi nhướng mày. Kẻ bị tước kiếm mặc võ phục đen, là đội của hắn. Tiếng vỗ tay lầm rầm cùng vài tiếng cổ vũ từ khán đài vọng xuống, kiếm sĩ bên kia hô lên vui sướng, chạy nhanh về khu vực đội của mình, tà võ phục trắng đung đưa.
"Tới em rồi." - Huấn luyện viên hắng giọng, khều tay Thiên Bình - "Kết thúc trận đấu này đi, chàng trai trẻ. Mang chiến thắng về cho chúng ta."
Sau lời tuyên bố tỉ số hòa từ trọng tài, Thiên Bình chậm rãi đứng dậy với một nụ cười khẩy nhàn nhạt. Hắn thủng thỉnh đeo găng tay thi đấu, đội lên mũ giáp và cầm thanh shinai yêu thích của mình, hơi híp mắt nhìn lên bảng hiển thị tên tuyển thủ sẽ thi đấu tiếp theo, đồng thời lại lia mắt đến vị trí đội của đối thủ với màu võ phục đối lập, một màu trắng tinh khôi.
Trên bảng hiển thị:
Đại diện thành phố S vs Đại diện thành phố H
Thiên Bình vs Kim Ngưu
"Xin mời tuyển thủ đại diện của hai đội tiến vào sân thi đấu!" - Tiếng thông báo từ trọng tài vang vọng qua loa từ các góc nhà thi đấu.
Thiên Bình hơi hít vào một hơi rồi thở ra. Theo quy tắc thi đấu, cúi chào đối thủ. Cả hai đều chưa kéo xuống mũ bảo hộ, Thiên Bình thấy được gương mặt đối phương.
Rất là ngon nghẻ. Đôi lông mày rậm, đường nét gương mặt nghiêm nghị, đứng đắn và rất nam tính. Nhưng Thiên Bình sẽ không coi nhận định này của bản thân là một lời khen. Hắn ghét phải công nhận người khác, và tất nhiên, đối với đối thủ mà hắn sẽ đánh bại, lại càng không.
Hai tuyển thủ trong sân bắt đầu thủ thế, một nhịp hạ xuống mũ bảo hộ của mình, che đi những gương mặt trẻ trung bừng lửa, trên tay là shinai, cùng mang theo trên đôi mắt một ánh nhìn sắc lẹm dưới lưới của mũ giáp.
Tiếng hô "Bắt đầu!" của trọng tài vừa dứt, tiếng bốp chát cùng tiếng loạt soạt của võ phục khi chuyển động lập tức vang lên. Mọi ánh nhìn trong nhà thi đấu đều đổ dồn vào hai hình bóng ở phía trung tâm này. Đây là hiệp đấu cuối cùng, cả hai đội đều lấy ra con át chủ bài của mình, hai đội trưởng đã và đang đại diện đem đến niềm tự hào qua bao trận đấu làm rạng danh quê nhà của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[tau-lib] SCHOOL
Romance"Tao không tranh giành với mày đâu, đồ tham lam ạ." - Kim Ngưu cười khẩy nắm lấy cằm Thiên Bình. "Mọi thứ của mày sẽ luôn là của mày. Kể cả tao." #SCHOOL #kusdecus