Warning: R-18
Note de Cus: một ngoài lề ngẫu hứng, không liên quan gì đến mạch truyện chính.
Ai mà chẳng có một dục vọng thầm kín nào đó của riêng mình?
.
Tiếng rên.
Một hơi nóng hầm hập phả vào cổ, vào mặt.
Ai vậy?
Kim Ngưu cố mở mắt.
Trong tầm nhìn nhòe nhoẹt của gã, một mái tóc nâu sáng màu rung rinh, đưa lên đưa xuống.
Bàn tay gã đang chu du trên một thân thể, trần truồng. Xúc cảm từ bàn tay truyền tới giống như bị điện giật, bụng gã thót lên.
Tấm lưng của người đang trườn bò bên trên gã mướt mát, âm ẩm, ngai ngái một mùi mà gã dám thề là rất quen, gã đã ngửi mùi hương này ở đâu đó rồi. Nhưng lạ quá, bây giờ sao gã chẳng nhớ ra nổi. Rồi tay gã lại di chuyển, đến một vùng xa xôi hơn, săn chắc, cứng cáp và gồ ghề, quá vừa tay. Hai đôi chân dài quấn lấy nhau, xô đổ chăn gối, quang cảnh xộc xệch.
Tiếng rên không hề ngớt.
Một cái lưỡi ướt át lướt qua trên môi gã, một bàn tay lướt qua trên cần cổ gã, đè lên vai gã. Nhục dục này quá trần trụi, Kim Ngưu vô thức đưa đẩy theo bản năng.
Và rồi, gã nhận ra... mình đang ở bên trong cơ thể đó rồi.
Kim Ngưu ôm siết lấy vòng eo đang cong lên theo từng nhịp. Gã kéo mặt người nọ xuống. Muốn hôn. Hôn thật nhiều. Bàn tay gã luồn vào mái tóc hơi âm ẩm nọ, nhiệt độ của cơ thể ấy như thấm đượm vào từng kẽ ngón tay gã.
Rồi gã hôn xuống cổ. Một cần cổ đẹp với những thanh âm gừ gừ, mê muội và khản đặc. Những âm thanh này cứ như đang mơn trớn trái tim gã, tay gã cũng chẳng hề rảnh rang. Gã động đậy, ra vào thân dưới theo bản năng, bàn tay hơi ráp vì chơi thể thao của gã bóp nhả bờ mông căng tròn và săn chắc kia theo từng đợt đưa đẩy, cơ thể bên trên lại cong lên.
Và rồi Kim Ngưu bật người ngồi dậy, áp cái cơ thể khiêu gợi kia xuống giường. Gã vẫn chưa thấy được mặt người kia.
Nhưng rồi trong một khoảnh khắc, Kim Ngưu thoáng ngẩn người.
Chiếc đồng hồ cơ có dây da màu nâu trên cổ tay người kia quen quá.
Gã đã thấy ở đâu rồi ấy nhỉ?
Gã lại đổ ập xuống cơ thể nọ, có hai cánh tay nhào tới, ôm cứng lấy cổ gã.
Tiếng rên rỉ, tiếng thở ngày càng gấp.
Có cái gì đó rất kì lạ ở đây.
Kim Ngưu đưa đẩy ngày càng kịch liệt, ngày càng mạnh bạo, như thể mấy chuyện làm tình này chẳng hề tốn sức chút nào.
Đôi môi kia lại tìm đến gã. Tốt thôi, gã thích hôn lắm. Gã muốn hôn người kia thật nhiều, hôn sâu, và liếm láp từng chút, từng chút một, dù thật mộng mị, nhưng đó giống như một loại trái ngọt, mọng nước và đầy rung cảm.
Cả mùi hương này...
Chết tiệt, gã vẫn không nhớ ra nổi.
Quen lắm.
Mái tóc nâu
Đồng hồ cơ có dây bằng da màu nâu trên cổ tay
Đường cong cơ thể lý tưởng
Một mùi hương rất quen
Rồi lần đầu tiên, Kim Ngưu thấy rõ được gương mặt người trong lòng. Gã đang bao bọc gương mặt người ấy trong lòng bàn tay của mình, nâng niu như một thứ bảo vật quý giá mà gã đầy tham lam và khát cầu. Gã vẫn đang động thân dưới.
Sau vài nhịp, Kim Ngưu cúi xuống chỗ hõm vai và xương quai xanh hút mắt vẫn đang nhấp nhô trên nền drap xám, vùi mặt vào đó. Gã nắm nghiền mắt, rủ rỉ, thở dốc.
"Thiên Bình."
...
Kim Ngưu bừng tỉnh, đũng quần dính dớp. Gã thở hổn hển nhìn quanh, đây là phòng gã. Bây giờ là buổi trưa, ánh nắng bên khung cửa sổ vẫn còn hơi gay mắt, bên cạnh gã là cuốn sách còn để mở, chiếc điện thoại im lìm, nhạc trong tai nghe đã tạm dừng từ lâu.
Vậy là gã đã ngủ quên mất.
Kim Ngưu ngồi dậy, lững thững đi vào nhà vệ sinh, lại còn ngáp ngắn ngáp dài rồi gãi đầu.
Đúng là mơ giữa ban ngày.
- END -
BẠN ĐANG ĐỌC
[tau-lib] SCHOOL
Romance"Tao không tranh giành với mày đâu, đồ tham lam ạ." - Kim Ngưu cười khẩy nắm lấy cằm Thiên Bình. "Mọi thứ của mày sẽ luôn là của mày. Kể cả tao." #SCHOOL #kusdecus