[ 2 ] : anh trai nhà bên

691 70 34
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

Dường như có vật gì số đẩy làm cho giấc ngủ của nàng bị gián đoạn cũng theo đó may mắn mà bừng tỉnh.

Tầm mắt hiện thời là giường đơn phấp phới màn che trong hư không có mùi của thuốc sát trùng mà dường như còn có âm thanh của cuộc trò chuyện nào đó liên quan tới băng gạc, chậm chạp định thần vì vừa mới tỉnh táo. Nàng chống tay ngồi dậy vẫn còn ngẩn ngơ mà nhìn vào vô định.

Có tiếng kéo rèm ' xoẹt ' rất lớn theo đó màn che chắn được mở ra, người ấy là thiếu nữ nhan sắc thanh tú mà không hiểu sao gương mặt sửng sốt lắm. Trước tư thái ngốc ngốc của nàng, hốt hoảng hỏi han " bạn học, cậu tỉnh rồi! "

" Đầu có ổn không? "

" Không cảm thấy không khoẻ ở đâu chứ? "

" Có cần tớ gọi giáo viên y tế tới không? "

" Nè, cậu nhìn thấy tớ phải chứ? "

Liên tằng tằng mà bắt ra một tràng dài câu hỏi còn chưa để cho nàng cẩn thận ngẫm nghĩ mà trả lời đã chồng chất thêm câu, nàng trực tiếp ngốc luôn không hiểu sao đúng là đầu có hơi choáng nhưng mà khó hiểu hơn là bạn học này là ai vậy?

" Rồi rồi, Hiyori! Cô không cần dồn dập vậy chứ, bạn học bị cô ép hỏi làm ngốc luôn rồi kìa! " người này mặc trang phục của trợ lý y tế, gương mặt xem ra cũng chỉ cỡ tuổi nàng ép dạ cầu toàn thì là lớn hơn một chút.

Đưa tới thông tin về cái tên thiếu nữ, đẩy đẩy gọng kính vô hình một vẻ tri thức lắm mà đi tới bên nàng yêu cầu cho hắn nghe nhịp tim xem.

Oành, một tiếng là vật thể không xác định va chạm rất chuẩn chính giữa đầu của người kia. Phỏng trừng là trên đời cũng chỉ có người này là có cái đầu cứng tới vậy, dưới tác động của vật lý, sức nặng của đồ vật đáp tới cùng quán tính bao nhiêu thứ đồ lên mái đầu đen mượt. Thế mà anh ta lại chẳng hề hấn gì, à không....cũng là có!

Trên đầu nổi u một cục, đần mặt mà nhìn Hiyori tính toán nằm dưới đất ăn vạ khi đã bị người nọ phủ đầu trước mà mắng té tát " Yato, anh đừng có mà cơ hội như vậy! Mới lại vì ai mà bạn học mới phải vào phòng y tế hả! Xin lỗi bạn ấy ngay đi "

" B,biết rồi mà... " Dưới sức ép ( thực ra là ánh nhìn chết người ) của Hiyori, Yato lắp bắp mà ngồi dậy tới bên nàng khẩn khiết mà nói ba tiếng " thật xin lỗi "

Cơ mà dường như không có được thành tâm lắm, vì ngay sau đó anh ta đã bao biện bằng được cho chính mình mà " tôi hoàn toàn không muốn khiến cô bị thương đâu, nhưng tình thế khi đó cấp bách quá! Tôi không thể làm gì khác ngoài việc lấy lắp cống tấn công kẻ xấu! Xin cô hãy hiểu cho đấy là hành động bất đắc dĩ "

[ JJK ] Để Cho Tương Lai Ấy Là Không Tồn TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ