[ 5 ] : lời thật lòng quá khó nghe

253 37 20
                                    

.

" ....h,ha...n,nóng...."

Nàng khó khăn thở gấp, cơ thể đều đã mền thành vũng bùn dưới sự tác động của nam tính bên trên. Hắn không nói, làm liền tự nhiên thuần thục rất nhiều.

Mới đầu bàn tay có khớp xương rõ ràng mớn trớn trên vòng eo nhẵn nhụi cảm giác đầu tiên là ngứa còn khiến nàng không kìm được tay che mặt cười run xong hắn không hề có ý đùa giỡn, cổ tay hướng lên trên vén lên nàng vạt áo. Hai luồng tròn chịa căng tròn dưới sự lâng đỡ của áo ngực khuy, hắn mơn trớn thật dịu dàng.

Tầm mắt còn hơi híp lại, lời tường thuật bên tai đã hết. Dư âm của mấy chữ sau cùng hắn nói vẫn không thể từ tai nàng thoát ra, nàng nguyên bản có thể dùng lực dù là kháng cự không đáng nói đẩy hắn ra. Biết rằng người kia nhất định không cưỡng ép nàng, nhưng hiện tại tại nàng hô hấp cực kì khẩn teương đừng nói động, kêu ra tiếng cũng là khó khăn.

Nàng tròn mắt nhìn hắn nhẹ tênh cởi ra áo ngoài sau đó là cúi đầu cẩn thận thoát ra áo ngực, người này nhưng còn kì quái niết thứ khiến người ta ngượng ngùng muốn chết trên tay đăm chiêu ngắm nhìn, dò xét món đò của nàng cứ như thể thẩm định gì đó.

Mặt nàng bị ép cho đỏ bừng, cơ thể nàng phát dục từ rất sớm theo đó sinh lý kì, lông mao rồi còn cả kích cỡ ngực cũng theo hướng phụ nữ trưởng thành mà phát triển. Không lâu trước vì áo dây đã không còn thích hợp, nàng nhỏ giọng xin dì Nana đi mua cho nàng cỡ lớn hơn, tính ra cũng chưa tới mức phải mặc áo này nhưng dì nói trước sau gì cũng mặc cứ thử trước để thói quen.

Hơn cả thì đồ ren mặc vào đặc biệt sắc.

" Em rất thích màu đen nhỉ "

" ? "

" Tôi cũng thích nó lắm đấy " hắn thì thào trong khi vứt món dồ qua một bên vùi đầu xuống ngực nàng, tóc tán loạn cào nhẹ khiến người nàng run lên không khoẻ. Hắn giữ nguyên tư thế một lúc thỉnh thoảng có di chuyển đầu giống như là trẻ con dụi mình vào lồng ngực của mẹ.

Khẽ hôn lên bầu ngực mềm mại, hắn khàn giọng nói " giống với màu mắt của em " tay không báo trước trực tiếp vói vào trong quần nàng.

Nói thật trang phục hôm nay của nàng quá mức rộng rãi thoải mái vốn không hề có thứ gì gọi là nghi kị bởi đối với nàng nhà Getou cũng giống như chính nhà mình, chỉ là không ngờ sự việc diễn ra quá không theo nguyên lý thông thường kết quả là trang phục mỏng manh nàng mặc lại quá thuận tiện cho kẻ có ý.

"...t,từ từ " giọng của nàng dường như cũng có biến đổi, run run từng âm so với mọi thường quá mức mềm.

Khép chặt hai chân không cho cổ tay hắn động đậy kết quả chính là nàng càng cố sức bên kia sức lực liền càng bạo, cơ thể vốn nhạy cảm bộ vị đó càng là có thêm cho lên nàng sâu sắc thể nghiệm cảm giác cổ tay hắn lọt vào giữa hai chân cách một lớp quần lót ở chính giữa nơi riêng tư nặng nhẹ đè ép, thường thường còn như muốn xoa nắn giống nhau.

Nàng thở dài một hơi cơ thể càng thêm nhiệt, hắn bên trên xoa lắn vùng mềm mại phía dưới lại mạnh mẽ cách lớp quần chơi đùa nàng rất có quy luật, càng sờ càng thuận tay càng có vẻ như là tay già đời.

[ JJK ] Để Cho Tương Lai Ấy Là Không Tồn TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ