.Cho tới hiện tại lời lẽ đều đã hoá thành giấy trắng không thể dùng.
Quy đầu theo thúc ép mà một hơi phá mở tấm màng chắn, lại thô lại hung ác dương vật cũng theo đó thọc sâu vào lối đi nhỏ hẹp bức ép nó theo hình dáng vật xa lạ căng tròn ra.
Nàng đau tới không dám động, tới cả tiếng hít thở đã là khó khăn mà bắt ra càng đừng nói tới âm thanh rên rỉ gì gì đó, trong suốt viên nước mắt chảy dài từ viền rồi lăn dọc theo hai má thấm lên gối đệm thành màu đen, mồ hôi là chất kết dính tóc với da thịt làm thành mảng lớn chiếm chọn vị trí phía sau lưng tăng đối lập làm cho nàng như thể ngọc châu trắng nõn.
Getou Suguru cũng không chịu nổi, nơi đó bị bắt chẹt ép cho hắn đau nhưng càng nhiều là khoái cảm.
Bụng nàng ngăn không được đón lấy một trận rùng mình, hạ bộ của hắn tiến đến quá sâu mơ hồ hiện được một khối trên bụng nhỏ. Xa lạ tạp vật bị cơ thể bản năng bài trừ, tệ chính là mỗi khi nó co rút một chút, lối đi chật hẹp liền giống như có trăm ngàn vật nhỏ đè ép lại kéo mút mã mắt của hắn.
Getou Suguru lâm thời nhận ra việc không ổn, miệng liền kém chút rủa ra lời thô tục. Hai tay hắn vươn tới nắm chắc vòng eo nhỏ lại gắng kìm sức mà động lên xuống vài cái, nhục bích không buông tha dù là nho nhỏ di chuyển cũng cắn hắn không rời, thật sự làm cho lý trí hắn bị đánh tới không còn bao nhiêu. Cũng theo nàng gấp gáp thở dốc.
".....Đau..." Nàng cuối cùng cũng có thể nói một tiếng, rốt cuộc âm thanh đầu tiên nho nhỏ có ý lên án rất nặng nề, sau rồi hắn vẫn cứ chậm rãi luân chuyển khiến nàng dùng móng cào một đường thật sâu lên tấm lưng trần khóc lóc kêu đau.
Đối phương bị ép cho phát ra một tiếng như rên rỉ, lại tóm tay nàng đặt lên trước ngực không có di chuyển nhưng nàng thì đã không cảm nhận được hắn làm gì nữa. Trong người chỉ có cảm giác như cơ thể vừa bị ai chia ra làm hai nửa, mắt dăng thành màng trắng cứ liên tục rơi lệ tới đỏ cả con ngươi.
Hắn sớm đã ngừng lại, nhìn nàng khó chịu lại cảm nhận được cái đau rát sau lưng cúi người ngấu nghiến nàng môi, âm thanh khàn như bốc hoả " ngoan, anh không động nữa "
Bất giác chính hắn cũng theo nàng đổi ngôi xưng, hôn xong nàng môi lại an ủi day nhẹ lỗ tai nàng lại há miệng toàn vẹn bao ở trong miệng, đầu lưỡi vói vào rồi lại chiển khai sắc kế thổi nhẹ vành tai. Nàng rốt cuộc bị đánh đi chủ ý sang hướng khác, vốn nơi kia cũng thật mẫn cảm chịu kích thích tới không nổi, ngón chân đều cuộn tròn, cổ họng run rẩy kêu rên giống ấu thú.
Theo đó hạ bộ cũng hứng phải một đợt co rút, không báo trước ép chặt làm cho vòng eo Getou Suguru run lên. Hắn trừng mắt đột ngột rút ra, dương vật đều mềm xuống thân cùng cán không ngoài dự liệu lây dính đỏ tươi tơ máu.
Tầm mắt híp lại nhìn đã xẹp xuống nghiệt căn lại nhìn nơi hạ bộ của nàng.
Huyệt động hồng phấn đã không còn e ấp mà bị đỉnh tiến tới khai ra một lỗ tròn từ nơi đó dâm vật không chỉ có thủy dịch ào ào mà còn là trắng ngà ngà đục tạp vật ở cơ thể hắn trút xuống, thời gian làm với đương sự đều là nhanh song dường như tính từ lúc phá thân tới luân động cũng chỉ vỏn vẹn có năm phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Để Cho Tương Lai Ấy Là Không Tồn Tại
Fanfiction| Jujutsu Kaisen | Từ các loại tình huống chung đưa ra kết luận. Tình yêu quá gian nan, nàng sẽ không yêu đương! Soái ca đỉnh đỉnh cũng không được! -------Getou Suguru thì được..... Cp Getou Suguru, mà nhìn tên truyện cũng thấy rồi. Đổi lần ba kịch...