.
Tựa như có thứ gì kéo nàng đi rồi lại mạnh mẽ lôi nàng trở lại, từ cao trào chậm rãi hồi phục lại thanh tỉnh. Cơ thể không còn bị khoái cảm lấn át lý trí, nàng hiểu rằng bản thân đã cùng với người mình thích nhất trải qua một đêm tình.
Hai mắt vẫn còn lệ quanh và nhịp thở vẫn đang từ dồn dập trở về với chậm rãi, nàng cẩn thận đem toàn bộ sự tình đêm nay hồi ức lại một lượt. Từ mẹ nàng gọi điện không thể về nhà cho lên nói nàng tới nhà dì Nana ăn bữa cơm, tới việc gặp lại Getou Suguru rồi cùng hắn trở về nhà, nhìn hắn không thừa lời dứt khoát rời đi khiến nàng bị kích thích mà tỏ tình với hắn và rồi đi tới cục diện hiện tại hai người ngủ với nhau.
Nhìn nhận sáng suốt sự tình nào cũng chỉ như bình thường dẫn phát rồi xảy ra vậy, nếu thật sự đem kể ra có lẽ người ngoài cuộc còn sẽ chúc mừng nàng thành công bày tỏ với đối tượng mình thích.
Nhưng mà cẩn thận ngẫm nghĩ lại, chuyện này nào bình thường tới thế. Người nàng ngủ cùng Getou Suguru......thật sự kì quái tới kì cục.
Càng về sau ham muốn của hắn cứ như thể tiết dục, mạnh bạo không nói lý. Đôi con ngươi đen kịt đúng với cái màu người ta đem ra tả, mặt hắn đà hồng vì tình ái nhuộm đỏ nhưng mi mắt cứ luôn nhíu lại trong khi trán nổi chằng chịt gân xanh hốc mắt có tơ máu đỏ. Mặc cho nàng run lẩy bẩy cầu xin hắn tha cho, đương sự vẫn nhất nhất theo ý hắn ' muốn '
Hắn là đang tiết dục hoàn toàn không có nửa điểm liên quan tới ái ân.
Nàng hẳn là bị lừa ngủ chứ không hề giống được đáp lại chút nào, hành động của hắn không giống như người có thành ý sẽ làm.
Cuống họng nghẹn lại, nàng cảm giác hạ thể giờ đây quá đau phía dưới dường như đang không kìm được chảy ra thứ gì. Vùi mình vào chăn đệm, gian phòng này sớm đã không ngửi được mùi lá chà dìu dịu thay vào đó là mùi hương của mồ hôi cuộn trào với hoan ái dưới bốn bề ba kín toàn là nóng hầm hậm. Nàng cảm thấy rất ủy khuất, thế nào bản thân lại ở trong phòng ngủ của ba mẹ mình làm ra loại chuyện này cơ chứ?
Dòng cảm xúc hỗn tạp mà không một cái nào có liên quan tới vui vẻ cào cấu nàng tới nức nở thành tiếng, vốn đôi mắt đã đủ sưng đỏ giờ còn tiếp tục khóc nhất định sau nếu có cố dấu cũng sẽ bị người từng trải liếc mắt liền ra. Song nàng không suy nghĩ nhiều được như thế, đầu đau thân đau tới tâm cũng không mềm mại.
Nàng đem mình cuộn tròn chưa từng trải qua cảm xúc nào như là hiện tại.
Bấy giờ phòng tắm bị người trưng dụng bật đèn sáng trưng mới có người kéo cửa, Getou Suguru đầu tóc ướt đẫm mượn tạm đồ trong tủ quần áo của ba nàng bước ra. Không tiếng động bước tới bên giường, hắn cúi thấp thân thể tới gần nàng nói " tôi đưa em đi tắm rửa "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Để Cho Tương Lai Ấy Là Không Tồn Tại
Fanfiction| Jujutsu Kaisen | Từ các loại tình huống chung đưa ra kết luận. Tình yêu quá gian nan, nàng sẽ không yêu đương! Soái ca đỉnh đỉnh cũng không được! -------Getou Suguru thì được..... Cp Getou Suguru, mà nhìn tên truyện cũng thấy rồi. Đổi lần ba kịch...