[ 6 ] : chỉ có thể lương tựa vào hắn

254 36 29
                                    


.

Hơi thở dồn dập phát ra sau khi nụ hôn dài lại lần nữa tách, nàng cảm tưởng cơ thể đã không thể nhấc nổi lên nữa miệng rất nhức cũng là vì vừa rồi cuồng hôn ác liệt có thứ gì như tia chớp chạy dọc cột sống nàng để bay nhanh tới hạ bộ.

Xúc cảm mơi lạ khiến nàng mê mang, ánh mắt đã mất đi thanh minh mơ màng mà nhìn đèn ngủ vàng dát lên từng khối cơ chắc nịch.

Lửa nóng trong người kiến hắn lột ra quần áo, trực diện chứng kiến từng khối cơ ẩn hiện trên bắp tay. Người hắn theo hình tam giác ngược, phía trên ngực kiện thạc rắn rỏi xuống dưới eo lại nhỏ từng khối cơ bụng trải thẳng xuống rốn xa xa hạ thấp phía dưới là một mảng lông nhung.

Lập tức từ mê mang chuyển tỉnh, nàng vốn đã bị hôn tới đỏ mặt nay lại bị kích hách tới đỏ mắt. Liền quay đầu, tự liệm thầm trong đầu không có nhìn thấy, không có nhìn thấy. Nàng đại khái bị hôn tới ngốc đầu.

Thời gian thả lỏng là không dư dả, hắn trút đi toàn bộ quần áo thủ pháp nhanh nhẹn càng vì nàng đang để ý tiểu tiết lên nào có để tâm thoát ra sạch sẽ vải vóc. Hai bên hiện tại là thẳng thắn thành khẩn trần như nhộng, nàng vẫn suy nghĩ đâu đâu khiến cho người bên trên có hơi nhíu mi.

Hắn cúi đầu không báo trước hôn dọc từ cần cổ của nàng tới mềm như bông ngực nhũ, môi mỏng ngậm xuống viên đầu vú dùng răng day day đỉnh hồng mai. Nàng bất giác mới bừng tỉnh lại bị đánh úp bởi cảm giác tê ngứa, lấy tay run run đẩu đầy hắn nức nở kêu " .....hức....đừng...đừng cắn... "

Thân thể vẫn còn kích thích lại vì hành động nặng nhẹ dây dưa của hắn mà phía bên dưới nàng rỉ xuống một đợt nước.

Geto Suguru dọc theo ngực nhũ hôn xuống bụng non theo đó một đường đi xuống tận phía dưới, quá dễ dàng tách ra chân nàng, hắn cúi đầu dường như muốn ở nơi đó hôn lên. Nàng dù sao cũng chưa từng hiểu biết việc này, cảm thấy hắn làm chuyện bậy bạ còn muốn làm tới không sạch sẽ lại kẹp chặt hai chân, âm thanh nhuyễn mềm nói "...không cần....không muốn.... "

Hắn chuyện chưa thành đã bị chặn vươn tay niết nhẹ eo nàng, đúng vào vùng dễ ngứa khiến cho thân thể nàng run lên, hắn cứ thế thuần thục dùng sức của tay tách ra chân nàng. Môi đặt ở hạ thể của nàng, đều bao lấy trắng nõn chưa hoàn chỉnh lớn lên ngụy hoa, chỉ là hút một chút nhận được liền là rất nhiều thủy dịch.

Không quen thuộc tình huống, không tỉnh táo đủ đầu óc khiến nàng kêu lên, giọng nói đã hơi ách " ...d,dừng....kì lạ quá....dừng lại....hức.... "

Nàng lập tức liền muốn loại bỏ cảm giác xa lạ, cơ thể cũng đúng như đại não ý niệm mà ép chặt chân song kế còn chưa thành Getou Suguru đã giữ chặt hai chân trắng bạch của nàng, mồm to lại hút vào hai mảnh thịt non dường như còn là chưa đủ ác liệt hắn vói lưỡi đi vào. Từ dưới hướng lên trên liếm láp rồi lại tìm được điểm trí mạng, lại hút lạt mút môi mỏng còn theo đó hành động mà nhấp.

Nàng nào phải chịu qua loại sắc tình bậc này, eo bụng kịch liệt mà rung động, nàng cắn môi cấm cho chính mình tại đây thét lên quá cao, chưa tới một giây sau một trận thủy dịch đã trực tiếp phun ra cả mặt hắn.

[ JJK ] Để Cho Tương Lai Ấy Là Không Tồn TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ