.
Thói xấu của nàng khi còn nhỏ thật sự nhiều tới không kể hết, tiêu biểu là dính người trọng điểm là dính Getou Suguru-nii. Vì sao bám dính nàng cũng không còn nhớ nữa nhưng có thể phỏng đoán rằng vì hắn đặc biệt hiền còn rất có tư thái người lớn.
Trong gia đình mà cha mẹ không ở bên, được gửi nhờ ở gia đình hàng xóm nơi mà chú cũng vắng mặt thường xuyên còn dì.....lại thỉnh thoảng hồi xuân bằng cách ăn vụng cháo ăn dặm của trẻ nhỏ thì nói thật Getou Suguru-nii hiện ra như một người anh còn là một người thân, hắn quan tâm rồi lại để ý nàng từng tí một.
Cho lên cũng chẳng khó đoán khi mà nàng ngày bé đã khóc ầm lên chỉ bởi hắn phải tới nhà trẻ trước nàng hai năm mà không hề báo trước----được rồi, dù có báo trước nàng cũng không thể làm gì. Còn nhớ nàng lúc nhỏ thích ngủ với Getou Suguru-nii cực kì, khi còn bé thì cũng không tính là gì bởi dù sao cũng chỉ là hai đứa bé đếm còn chưa hết lòng bàn tay mà thôi.
Song chuyện trở thành vấn đề khi mà nàng bắt đầu vào sơ trung mà vẫn không hề tự ý thức được vấn đề về giới tính, bé thế nào lớn vẫn là vậy thói quen ôm ấp, thơm má, cắn trộm,...vẫn không thể bỏ được thôi thì dù sao cũng là người ' trong nhà ' dì Nana ít nhiều gì vẫn có thể mắt nhắm mắt mở mà giả vờ không để ý.
Nhưng mà nàng lớn đầu vẫn cứ nửa đêm ôm chăn chạy tới trước phòng Getou Suguru-nii xin ngủ cùng thì, có dễ dãi thế nào cũng không thể tạm cho qua cho được.
Cho lên dì nói lại với Getou Suguru-nii, hắn dường như cũng thấy chuyện này đang rất không ổn thế lên là hai người đã cùng nhau nghiêm túc dạy dỗ nàng một khoá về giới tính căn bản. Hiệu quả rất khả quan, nàng lại nghe lời cho lên, tối hôm đó vẫn xách chăn tới phòng hắn ngủ!
........khụ, ngủ tại phòng hắn lâu rồi nàng thật sự không thói quen nằm ngủ trên giường mình. Đối diện gương mặt nheo lại không đồng tình của hắn, nàng dở trò quen vừa khóc vừa tố khổ. Nói là phòng rất tối, có mùi gì vô cùng lạ, đệm không êm, hình như là có ma dưới gầm giường.
Ừm, nói tới cái cuối mặt Getou Suguru-nii tương đối đặc sắc. Hắn có kêu nàng ở lại phòng đợi sau đó chính hắn tới phòng nàng kiển tra, đại công cáo thành khi nhìn hắn bỏ đi xa. Nàng hí hửng lau nước mắt, sụt sùi bước vào phòng. Cảm giác thân thuộc tới mức khiến chóp mũi nàng toan đỏ, sung sướng trèo lên giường đánh cái ngáp dài rồi vùi mình trong đệm ngủ một giấc ngon.
Khoảng cách bị gọi tỉnh hình như là năm phút sau đó, Getou Suguru-nii tức giận mà lần đầu tiên trong đời kéo mạnh má nàng một cái. Hắn nói nàng học ai nói dối, còn bảo nàng ngoan ngoãn mà về phòng mình ngủ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Để Cho Tương Lai Ấy Là Không Tồn Tại
Fanfiction| Jujutsu Kaisen | Từ các loại tình huống chung đưa ra kết luận. Tình yêu quá gian nan, nàng sẽ không yêu đương! Soái ca đỉnh đỉnh cũng không được! -------Getou Suguru thì được..... Cp Getou Suguru, mà nhìn tên truyện cũng thấy rồi. Đổi lần ba kịch...