chap 15 Cầu hôn ( Hoàn)

3.4K 252 21
                                    

Buổi tối ngoài trời đã được chuẩn bị, phía nơi tổ chức hướng trực tiếp ra biển, có thể vừa chơi vừa nghe tiếng gió biển về đêm thật tuyệt. Mọi người chia nhau ra chuẩn bị, nướng thức ăn thì đều để cho các chồng làm, vợ thì dọn chén đĩa, trái cây ra bàn ăn. Cậu chủ Khun lôi ra một cái loa di dộng kích cỡ to lớn ra, dưới sự kết nối của Arm thì micro đã sẵn sàng cho cuộc chơi.

"HÚ HÚ.....Ồ YEAHHHH.....BÂY BỀ BÂY BỀ Ố YEAH..." Khun Nủ cất tiếng hát vàng của mình lên một cách sung sức.

"......." Pete cắn răng chịu đựng, mỉm cười cổ vũ cậu chủ nè.

" Uống đi mọi người" Porsche pha chế rượu đưa đến cho mọi người thưởng thức

"ĐÊM NAY KHÔNG SAYY.....Ố YEAHHHH" Khun Nủ bận rộn quẩy bên này.

"Có cần em phụ không?" Porchay đi lại gần chỗ Kim

"Nào há miệng" Kim tranh thủ gắp một miếng

"Tay...lại đây anh đút cho nè..." Time cũng đòi phát cẩu lương

"Rồi rồi" Tay cũng bất lực đi tới.

Sau đó thấy Pete lặng lẽ đi đến chỗ Vegas, trên tay cầm lấy ly rượu đưa cho chồng mình uống

"Uống đi ngon lắm" cậu nói, sẵn lau mồ hôi trên trán

"Coi chừng nóng" Vegas ân cần thổi miếng thịt nóng rồi mới đưa cho vợ ăn

"Cho em với" Macau thấy chỗ này đông vui liền chạy đến

"Từ từ không ai giành với em" David cười cười

"ỦA ỦA....TỤI BÂY ĐÂU RỒI HÚ HÚ.....ALOO Ạ.....HÚ HÚ" Khun Nủ ôm micro la hét um sùm, căm tức nhìn một đám chó phát cẩu lương kia. Sau đó bay xuống bàn, chạy lại lôi kéo, la hét inh ỏi một đám chó khốn nạn kia tức chết mà.

Dưới sự kiên trì lôi kéo của tên khùng khùng điên điên thì mọi người mới lại vui chơi tiếp tục.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Mãi đến nửa đêm, mọi người vui chơi đến mệt cả người, giờ chia nhau ra từng cặp đi hưởng thụ tình cảm đôi lứa. Còn cậu chủ Tankhun thì dưới sự mời gọi nhiệt tình của mấy cặp đôi đã uống say lăn ra ngủ luôn, khiến cho Pol và Arm dìu dắt mới trở về phòng.

Pete dựa vào vai của Vegas, yên lặng ngắm nhìn biển đêm. Cậu lại có cảm giác quen thuộc với biển, là nơi cậu đã từng sinh sống với bà ngoại. Anh ngồi kế bên cậu, ánh mắt dịu dàng nhìn cậu đầy cưng chiều. Anh ngoan ngoãn ngồi yên nghe cậu kể về những chuyện xưa trước đấy.

Cậu hăng say kể những kí ước cậu sống trên biển, cậu chạy loạn như thế nào, quậy phá ra sao, có lần cậu còn bỏ nhà ra đi nữa nhưng chỉ sau 1 đêm thì lại xách balo về. Cậu kể đến đó liền bật cười, chẳng hiểu sao hồi đó lại xảy ra chuyện bồng bột như thế.

Vegas trong lòng lại thầm nghĩ sao mà hắn lại nhặt được bảo bối đáng yêu như thế. Hắn có gì nổi bật, từ lúc sinh ra hắn và Macau đều sống dưới danh nghĩa Thứ gia, ngay cả tên đều đứng hạng hai. Luôn mang trên mình một nhiệm vụ bất khả thi đó là đánh bại Chính gia, hắn và Macau là những đứa trẻ đáng thương, luôn bị cha mình đem ra so sánh, đánh đập nếu không vừa ý ông ấy. Có lẽ, Pete người cứu rỗi linh hồn đầy tội lỗi của hắn, là thiên thần mang lại ánh sáng của sự bình yên, hạnh phúc đến cuộc đời hắn và Macau. Đây có phải là ông trời đang bù đắp cho bọn họ những ngày tăm tối kia không? Nghĩ đến đây, lòng hắn có gì ấm áp, ngọt ngào lạ thường.

[VegasPete] Em tưởng làm Mợ cả Thứ gia, tôi sợ em sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ