Cả hai đều được đưa vào bệnh viện xử lý khẩn cấp, cậu do mất máu quá nhiều cộng với việc mất sức khá nhiều nên hôn mê trong vài ngày. Còn anh thì được kịp thời xử lý vết thương rách ra, nên cũng không có gì đáng ngại. Macau mấy ngày qua đều có tâm trạng tồi tệ khi thấy cả hai người đều bị thương.
" Làm sao đấy?" Vegas nhíu mày, nhìn ra được thằng em mình có tâm trạng không tốt.
" Nếu em có bản lĩnh thì hay biết mấy" cậu nhóc thở dài. Nghĩ đến nếu9 việc mình có thể gánh vác một phần nào công việc của Thứ gia thì tốt biết mấy. Sẽ không nhìn thấy anh dâu vì trả thù cho anh hai mà đâm đầu vào nguy hiểm. Cũng sẽ không thấy anh hai mình bất chấp tính mạng lap vào mưa đạn cứu lấy anh dâu, không thấy được vẻ mặt hụt hẫng, đau lòng của anh hai dành cho anh dâu.
"Anh cũng sẽ không thấy vui nếu như em đang nằm đây đâu" Vegas đau lòng nhìn Macau, quay sang nhìn người yêu mình đang ngủ say mấy ngày qua
"Nhưng em....." Macau đỏ mắt nhìn anh hai mình
"Em cố gắng học hành là giúp anh hai rồi" Vegas cắt ngang lời nhóc
"Chừng nào em tỉnh vậy vợ ? Anh nhớ em nhiều lắm" anh cúi người hôn lên trán cậu
"Ưm...."cậu từ từ mở mắt, nhìn hoàn cảnh xung quanh. Lại thấy một gương mặt đẹp trai đang phóng đại trước mặt cậu. Cậu cảm nhận được trên người mình đều tê dại.
" Em tỉnh lại rồi? Để anh hôn chục cái luôn nhé" mắt anh sáng lên, y như đứa trẻ được cho kẹo ngọt nữa.
"Em có phải mơ không?" Cậu khàn giọng nói, cố gắng đỡ người ngồi dậy.
" Ấy từ từ....anh đỡ em" anh nhẹ nhàng đỡ cậu ngồi dựa vào giường. Anh lấy nươc rót vào ly, đưa cho cậu uống miếng nước thấm giọng.
" Anh dâu cuối cùng cũng tỉnh" Macau lập tức vui vẻ, chạy đến ngồi bên giường rộng lớn của hai người kia.
"PETE ƠI......TAO ĐẾN THĂM MÀY NÈ" Khun Nủ bất ngờ đi vào phòng, trên tay cầm theo giỏ trái cây có hình thù rất kỳ lạ.
"Cậu chủ Khun...." cậu quay sang nhìn người vừa mới bước vào. Phía sau là đám Porsche
"Ồ hố.... hai người nằm chung đấy à?" Porsche cất giọng trêu ghẹo hai con người đang nằm dưỡng thương
" Tụi tao đến thăm mày" Arm cười phía sau
"Porsche, sao mày bữa đó lại giúp tao thế?" Cậu thắc mắc, chẳng phải câun nghe tin tụi nó đi du lịch à.
"À...vừa mới đi du lịch về sớm mấy ngày, tao lái xe một mình đi về nhà riêng liền thấy một đoàn xe thứ gia chạy qua. Tao nghĩ chắc chắn có chuyện nên đi theo" Porsche gãi đầu nói, sau đó không biết tốt xấu gì đó liền bồi thêm câu " Công nhận tay nghề lái xe của mày bữa Vegas nhập viện không cần mạng thiệt"
"Hửm?" Vegas chú ý. Cái gì mà không cần mạng
" Mày không biết hả? Bữa nghe tin mày nhập viện, sống chết thằng Pete nó lái xe phóng nhanh trên đường còn gì. Với tốc độ đó đúng là không cần mạng thiệt" Porsche dưới ánh mắt cảnh cáo không cho nói tiếp của Pete, liền khai báo một cách chi tiết " Tao chỉ nghe Pol kể lại"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Em tưởng làm Mợ cả Thứ gia, tôi sợ em sao?
FanfictionTên truyện: Em tưởng làm Mợ cả Thứ gia, tôi sợ em sao? Author: Pu_vkook (@Vkookforever123) Nhân vật chính: Vegas x Pete và các nhân vật khác thuộc KP the series. Cốt truyện là do mình nghĩ và tưởng tượng sau khi Pete bỏ Chính gia theo Vegas về nhà c...