Đêm khuya, cậu mơ mơ màng màng tỉnh dậy, nguyên nhân vì đói bụng khiến cậu khó chịu, không thể ngủ tiếp được. Lập tức ngồi dậy, toàn thân đau nhức, sau đó muốn đứng dậy đi tắm trước khi tìm cái gì đó ăn lót bụng nhưng vừa cất bước thì chân đã mềm nhũn. Thật ra trước khi ngất đi, cậu được Vegas bế đi tắm rồi nhưng giờ cậu muốn tắm thêm một chút cho thoải mái.
Cậu ngã mạnh xuống đất, cũng may là trên nền có lớp thảm dày, nhưng sự đau nhức trên người khiến cậu phải "hự" một tiếng, nghiến răng nghiến lợi.
Vegas nghe thấy tiếng động liền thức dậy, vừa nhìn liền thấy cậu đang ngã trên đất, lúc này đối phương đang không mảnh vải che thân, đèn ngủ chiếu lên khiến làn da vốn trắng nõn trông càng sáng hơn, những dấu vết trên đó cũng càng rõ hơn.
Anh nuốt nước miếng rồi ôm lấy cậu từ phía sau, bế lên giường một lần nữa.
"Sao lại ngã vậy?"Anh nhíu mày
"Em chỉ muốn đi tắm thêm cho thoải mái thôi mà." Cậu tránh ánh mắt anh
"Sao không gọi anh?" Anh hôn cậu
"Ưm....em mệt.....đừng tiếp tục" cậu mệt lả người, dựa vào anh mới thể ngồi ngay ngắn.
"Để anh tắm giúp em" anh mặc dù còn buồn ngủ vì mệt nhưng anh sẵn sàng phục vụ vợ.
"........." cậu lập tức trốn ra xa anh, đưa ánh mắt cảnh giác nhìn anh
"Em sợ anh hả?" Anh vội vàng kéo cậu vô lòng mình, tranh thủ hôn một cái.
"Buông ra" cậu tức giận nhìn anh
"Ngoan ngoãn" anh cười dịu dàng đặt cậu vào bồn tắm.
Mãi một lúc sau, anh bế cậu ngồi yên trên giường sau khi tranh thủ ăn vài miếng đậu hũ. Đắp chăn bao quanh cậu cho ấm người nhưng cậu vẫn không nằm xuống, nhìn anh làm nũng các kiểu
"Đói hả?" Anh cười
"Đúng vậy đó. Em nói sẽ chờ anh nấu mỳ cho" cậu bĩu môi.
"Một gói?" Anh cưng chiều cậu nói
"Hai gói nha" cậu giơ hai ngón tay ám chỉ
"Không được. Quá nhiều" anh nghiêm khắc lắc đầu
"Thôi mà~~~~~" cậu đưa ánh mắt đáng thương nhìn anh
"Em sẽ chết nếu như ăn quá nhiều mỳ" anh nói.
"Một gói thì một gói" cậu đành thương lượng với anh.
"Kiếp trước anh ăn hết của nhà em hay sao" anh thở dài, mang dép vào mà đi xuống bếp.
"Chồng em đáng yêu nhất" cậu vui mừng nói
--------------------------------------------------------------------------------------------------
Mấy ngày sau, Macau dẫn David về nhà xin hai người đi du lịch biển. Anh ngồi sofa gần 1 tiếng cũng bị làm phiền, đến mức gật đầu đồng ý khiến David và Macau vui vẻ.
"Anh với P'Pete không đi chơi biển hả?" Macau nhìn anh hai mình
"Em nói đến anh mới nhớ, anh với em ấy cũng chưa từng có thời gian đi du lịch biển" Vegas nhìn đồng hồ
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Em tưởng làm Mợ cả Thứ gia, tôi sợ em sao?
ספרות חובביםTên truyện: Em tưởng làm Mợ cả Thứ gia, tôi sợ em sao? Author: Pu_vkook (@Vkookforever123) Nhân vật chính: Vegas x Pete và các nhân vật khác thuộc KP the series. Cốt truyện là do mình nghĩ và tưởng tượng sau khi Pete bỏ Chính gia theo Vegas về nhà c...