chap 9

3.3K 276 22
                                    

Cậu một đường chạy xe với vận tốc kinh người khiến các vệ sĩ khác giữa chừng lại mất dấu. Họ choáng váng, bất lực với vận tốc của phu nhân nhà họ. Cậu mặc kệ một đám vệ sĩ kém cỏi phía sau, giờ trong đầu chỉ nghĩ đến việc mau chóng xem tình hình của Vegas. Cậu dám chắc bây giờ nếu Vegas anh ấy ở bên cạnh thế nào cũng sẽ tìm mọi cách cấm cậu đụng vào xe vì sự an toàn của cậu.

Đi đến bệnh viện, cậu theo sự hướng dẫn của cậu Vild đến phòng bệnh VIP trên tầng 9. Cậu căng thẳng khi đặt tay trên nắm cửa, hít một hơi thật sâu cậu mới mở cửa. Nhìn trên giường mình là một người đàn ông đẹp trai, được băng bó vết thương đàng hoàng đang hôn mê.

"Cậu là người nhà của Cậu Vegas?" Một vị bác sĩ đang kiểm tra tình trạng Vegas thấy có người bước vào liền hỏi

"Tôi là vợ anh ấy" Cậu gật đầu, lo lắng bước đến ngồi vào vị trí cạnh giường bệnh

" Cậu Vegas bị bắn ngay vị trí gần tim nhất, chỉ cần lệch 1cm nữa thôi e rằng đã mất mạng từ lâu" vị bác sĩ này cũng được coi là một người thân cận của Thứ gia, là một vị bác sĩ chuyên trách chữa trị cho ngài Kan với 2 người con trai họ mỗi khi bị thương nặng. Phải nói nếu như để bọn cảnh sát can thiệp, phát hiện những vết thương do đạn bắn thì rất khó để trình bày lý do, hầu như các Mafia đều tự bố trí riêng cho mình những vị bác sĩ ưu tú chuyên đặc trị cho chính mình, là người tiến hành phẫu thuật bí mật.

"Anh ấy vẫn hôn mê?" Cậu cầm chặt tay, đưa mắt nhìn người đàn ông nãy giờ vẫn không hề cử động

"Tùy vào tình trạng khôi phục bệnh nhân, có thể tầm 3 ngày, 1 tuần hoặc là 1 tháng" vị bác sĩ kia điềm tĩnh nói

"Vâng, cám ơn bác sĩ" cậu quay sang nhìn vị bác sĩ kia nói

"Có trường hợp khẩn cấp thì gọi cho tôi" vị bác sĩ kia đi ra ngoài.

"Cậu Pete, cậu Vegas bị bắn lén trong khi đang bàn chuyện làm ăn với Ngài Huk" Nop tiến lên báo cáo tình hình.

" Không lẽ các vệ sĩ các cậu lại không quan sát" cậu nghi ngờ, chẳng lẽ bên kia có người núp gần chỗ Vegas cầm súng bắn lén lại thoát khỏi sự quan sát cẩn trọng của các vệ sĩ.

"Chúng tôi đều chia ra quan sát tỉ mỉ những người có mặt ở đấy, chỉ tiếc là bị bắn lén từ phía ngôi nhà bên cạnh hay nói cách khác là xạ thủ gây ra" Nop cúi đầu nói

" Chết tiệt. Bên đó vậy mà lại bố trí xạ thủ " Cậu tức giận. Sớm nghe Vegas nói rằng người chú họ này của anh ấy gian xảo, thủ đoạn bỉ ỏi " Cuộc đàm phán đã kết thúc?"

"Chúng dời qua tối thứ 7 tuần này, nếu như cậu Vegas không tỉnh...." Nop chần chừng báo cáo. Nếu như cậu Vegas không tỉnh lại sớm, sẽ không có người ra chủ trì lần này y như rắn mất đầu vậy. Bất lợi về phía Thứ gia nhưng cậu Macau còn nhỏ không thể gánh vác được.

"Tôi sẽ đi" cậu suy nghĩ nói, thứ 7 chỉ còn có 4 ngày thôi, e rằng Vegas anh ấy cũng không tỉnh sớm lại đâu. Nhận ra thái độ không mấy tốt đẹp của Nop khi cậu đứng ra thay thế cho Vegas.

"Tôi không thể thay thế anh ấy à?" Cậu tức giận nhìn Nop

" Dạ không phải. Chỉ là cậu Vegas luôn bảo chúng tôi phải bảo vệ cậu, nếu để lần này đi e rằng chúng tôi đã đẩy cậu vào nguy hiểm" Nop cúi đầu

[VegasPete] Em tưởng làm Mợ cả Thứ gia, tôi sợ em sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ