T

1.4K 79 2
                                    


Hãy mở sẵn những bài nhạc đã tag , vì nó là cảm xúc đúng nhất khi đọc câu chuyện này❜.
_______________________________



Tôi là Mile và tôi đang có một rắc rối nhỏ,đó là lỡ yêu người tôi không nên yêu ,bạn đồng nghiệp nhỏ hơn tôi 2 tuổi Apo Nattawin.

Từ 10 năm trước khi chạm mặt em ấy , tôi cũng đã biết tôi xong rồi , nhưng ít ra thời điểm đó tôi vẫn chưa có ý định gì hơn là thưởng thức vẻ đẹp thực giống thần tượng tôi. Nhưng khủng khiếp thay khi tôi lại gặp em ấy sau 10 năm ngỡ không còn cơ hội gặp lại ,và là đồng nghiệp đóng cặp cùng nhau .

Từ duyên phận gặp nhiều lần ngoài ý muốn , từ một lần để ý mà đến ngay thời điểm hiện tại ,tôi lỡ yêu em mất rồi . Chết thật cho tên chung tình là tôi , nếu lỡ để trong tim là gỡ mãi cũng chẳng ra được . Có thể những cuộc tình trước, khi thích tôi sẽ xác định ngay mối quan hệ tôi cần mà không cần lo lắng gì nhiều , vì có ai không thích một người đàn ông như tôi cơ chứ . Nhưng đáng sợ thật , đi đêm sẽ gặp ma , và lần này tôi sợ thật rồi , em ấy là đàn ông như tôi ,tôi có gì em có đó , vì vậy tôi hiểu một tên trai thẳng bưng làm gì có chuyện chỉ vài ba lần gặp mặt cho dù là 10 năm là cong liền cơ . Tôi cũng là người sống thực tế , và chết tiệt rằng cái thực tiễn ấy đang dẫm nát con tim tôi.

Từ lần đầu gặp tại buổi casting , tôi biết rằng duyên phận đang đẩy hai chúng tôi lại thật gần nhau . Có thể cho một mối quan hệ rất lâu về sau , hoặc thứ tôi đang khao khát là thuộc về nhau ,hoặc chỉ là anh em thân thiết nhất. Tôi chỉ có duy nhất một sự lựa chọn trong hai vế ấy . Và đau thật đấy vì bản thân tôi, chọn không được .

Apo là một người sôi nổi với cách nói chuyện của một người đàn ông thực thụ . Em nói nhiều thật , nhưng bạn có lẽ chưa thấy lúc em ấy im lặng sẽ ra sao đâu . Bản thân em ấy là như vậy , một ngây thơ nhiệt huyết, một kia thì không ai biết được kể cả tôi . Đôi khi em thay đổi cảm xúc một cách bất thường mà chẳng ai hiểu được , từ nụ cười tươi rói như đóa hướng dương ngoài kia có thể ngay lập tức trở thành đóa bỉ ngạn mang độc tính mạnh . Là không khí đang man mát tươi mới như một ngày nắng rồi lại hòa tan đến nóng rực như màu của huyết tinh. Vậy nên tôi nói mà , em có thể là mèo nhỏ và cũng là loài rắn Pit Viper mang màu sắc tuyệt đẹp nhất ,nhưng nọc độc lại gây mất khả năng đông máu và xuất huyết trong rồi sẽ đến cái chết . Mâu thuẫn lắm đúng không , nhưng hai mặt ấy lại hợp nhất trong một , một Apo Nattawin người mà tôi si mê đến sắp chết rồi. Cứu tôi với , thật đấy !

Apo Nattawin hiền lành vậy đó , mấy người thấy vậy đúng không ,vì mấy người đâu thể thấy được tính cách thật của một người khi người ta không muốn ai biết được . Nhưng thật sự em ấy cute chết được , đến tôi còn chịu không thấu nói gì mấy người . Tôi rất muốn bao bọc em ấy ngay trong bàn tay này , yêu chiều và thương yêu em ấy hết trái tim nhỏ này của tôi ,nhưng đôi khi lại có mấy bạn fan hay trêu rằng nhìn tôi trắng như bột , cười lên còn ngốc ngốc hiền hiền thì làm sao bảo vệ nổi Po của mấy bạn đây . Nhưng mấy người không biết tôi là ai hả, người ta là Mile đó nha , được tôi bảo bọc trong lòng thì cho dù thế giới có tận , tôi cũng sẽ để em chỗ an toàn nhất , còn tôi , tôi sẽ là tòa nhà nhỏ vững chắc nhất trên đời để em núp vào . Đã nói là yêu tôi sướng lắm , nhưng người tôi yêu lại không yêu tôi ..

 𝚃𝚁𝙾𝚄𝙱𝙻𝙴  _ᴅᴇᴇᴘꜱᴇᴀ_ 「Complete」 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ