HE_______________________________
"Heartbroken mermaid "
❛Hãy mở sẵn những bài nhạc đã tag , vì nó là cảm xúc đúng nhất khi đọc câu chuyện này❜.
______________________________Và đây là những ngày nghỉ hiếm có của tôi, Mile PhakPhum. Tôi hiện tại chỉ muốn rời xa nơi ồn ào kia để điều chỉnh lại tâm tình ngày càng bất định của mình mà thôi . Từ việc kinh doanh đến phần cuối của bộ phim ập đến ,nhiều chuyện khiến bản thân tôi cảm thấy thật khủng hoảng làm sao , nhưng vì đã quen với áp lực lớn thì những thứ này đã là gì so với cảm giác đau đớn của tôi bây giờ . Giờ Giờ khắc khắc tôi đều nhớ đến khuôn mặt tươi cười ,rồi giọng cười sảng khoái kia, những tưởng nó sẽ làm tôi ổn hơn nhưng không, nó chỉ thêm bóp méo lý trí của tôi . Đau quá, Làm sao đây .
Sáng nay , tôi vừa đáp chân đến một vùng biển cận tỉnh của tôi Kalasin, người ta thoải mái nhất không phải khi ở một vùng biển bất kì sao .Nhìn từng làn sóng vỗ trên nền cát ,nhìn đàn chim đáp biển đớp từng con cá nhỏ rồi sải cánh bay đi sau khi no bữa, tôi tự hỏi bản thân tôi có thể hòa chung vào làn sóng ấy không , để cùng dập dìu đập đi mọi suy nghĩ trên nền cát mịn,hay như bầy chim kia , cùng bay nhảy tự do tự tại không thứ bám víu . Tôi cũng tự hỏi tại sao bản thân lại có nhiều mong muốn được thả trôi như vậy , phải chăng bản thân tôi đang bị xiềng xích hay chỉ là tôi nghĩ vậy.
Thả đi tất cả suy diễn trong đầu , ôi thoải mái thật khi được một mình thả theo hơi thở của thiên nhiên nơi này. Rồi sẽ ra sao khi những thứ tiêu cực ấy lại trở lại , sẽ ra sao nếu chính bản thân tôi biết rằng mọi thứ rồi sẽ trở lại .Cứu tôi đi.
Điện thoại rung lên , khi màn hình hiện rõ dãy số cùng cái tên quen thuộc 'Po'.
Tôi còn không biết hiện tại tôi có nên nghe ? Hay chỉ mặc kệ và chỉ để đó đến khi im lặng . Nhưng ngón tay tôi ,lại không nghe lời rồi .
" Aloo , P'Mile " chỉ một câu nói cũng đủ làm trái tim đang vài phút được yên bình lại run rẩy đến thắt lại . Apo gọi cho tôi , em hỏi tôi tại sao đi nghỉ lại không cùng em đi , tại sao lại không nói với em và đi một mình . Tôi phải nói sao đây em ơi , tôi còn chưa đủ thảm sao , tôi biết tôi còn hơn tên tâm thần ,ngay cả suy nghĩ cũng rối loạn đến nát bét rồi . Tôi không biết nữa , không biết tại sao chính bản thân lại bị dồn đến bi thống như hiện tại . Từ bao giờ một con người lý trí như tôi bị xoay đến khổ sở mức này . Tôi điên rồi ! Làm sao đâyYou're not crazy, you're just crazy for me.
The trap has been opened
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃𝚁𝙾𝚄𝙱𝙻𝙴 _ᴅᴇᴇᴘꜱᴇᴀ_ 「Complete」
Short StoryTôi biết , em không đơn giản như vậy . Justfanfic.