O

518 36 0
                                    

      "Heartbroken vampire "
______________________________




Sau khi trở về từ kì nghỉ , tôi đã gặp em tại trụ sở công ty . Nhưng em không như những lần khác, sẽ chạy lại quấn quanh tôi ,rồi nói thật nhiều điều , em chỉ đứng im đó qua vài bóng người và nhìn thẳng vào tôi với một đôi mắt mà tôi chẳng thể hiểu nổi.

Ai cũng biết Apo có đôi mắt sắc sảo, và tôi cũng đồng ý như vậy . Đôi mắt của em có thể khiến bất kì ai nhìn đến  tức khắc sẽ bị cuốn vào một nơi nào đó mà chẳng thể thoát ra được .  Tôi nói mà , mắt em đẹp lắm , đẹp đến nỗi tôi còn nghĩ tôi có thể tìm được đôi mắt như vậy ở đâu nữa sao ? Vòng xoáy mà đôi mắt kia mang lại cho tôi ,là sự sâu hoáy không đáy của một không gian vô định , hay sự ngọt ngào đến chết người của cái bẫy vô hình.

Em đứng đó , nhìn về phía tôi và Chao ôi , tôi lại không kiểm soát được tầm mắt của mình nữa rồi . Tôi biết nó đang xoáy sâu với sự tò mò rằng , tại sao em lại nhìn tôi với ánh mắt như vậy .

Mọi người sẽ nghĩ tôi bi quan quá , nhưng mọi người biết không ? Tôi đã từng bày tỏ với em ấy "Nếu anh nói anh thích em thì sẽ ra sao Po ơi "
"....Ưm , em nghĩ hiện tại vẫn chưa phải thời điểm thích hợp Pi à , mình vẫn là bạn tốt mãi nhé "

Thế đấy , em từ chối tôi cách khéo léo như vậy . Vốn tưởng em sẽ vì vậy mà thay đổi thái độ với tôi hay dù một chút sẽ có sự khác biệt gì đó nhưng không , em vẫn trở lại như cũ , bám tôi , chia sẻ bất kì câu chuyện vẩn vơ nào đó với tôi , và vẫn gọi tôi với chất giọng được cho là sẽ thay đổi khi người đó là tôi. Em làm vậy , tôi càng phải làm sao đây .

Sau nửa ngày hôm gặp lại ấy , cuối cùng em ấy lại sẽ chạy lại phía tôi , hỏi han về chuyến nghỉ mát vừa rồi của tôi ,sau đó em sẽ kể về những ngày đó em cũng cùng bạn bè đi đâu , làm gì và diễn ra như thế nào . Em kì lạ quá , với tôi là như vậy , em có thể thay đổi nhanh chóng như rằng chưa có chuyện gì xảy ra , nếu có thể nói về phần hiểu biết của tôi với em ấy , tôi xin nhận bản thân đã hiểu em ấy phân 40% và 60% còn lại chắc hẳn là em ấy không nhả ra , và chắc chắn tôi không biết được . Đúng đấy , tôi tự hào vì tôi hiểu em ấy khá nhiều , nhưng thật buồn một chút vì nó chỉ là tảng băng nổi , còn tảng chìm kia tôi lại không chút biết đến.

Sau lần gặp hôm ấy , tôi đã có rất rất nhiều suy ngẫm trong hàng tá suy ngẫm đã có từ lâu rằng , có lẽ tôi nên kìm chặt phần tình cảm này , khóa chặt nó lại và bắt đầu cho một thái độ sống khác . Không phải là Mile ngu ngốc vì tình , mà là Mile lý trí mạnh mẽ như ngày trước kia. Ráng bỏ qua trái tim bắt đầu nhỏ máu vì bị thắt chặt bằng dây xích tàn hình, rồi trở lại là Mile không tim, không phổi như xưa.

Nhưng tôi sai rồi , sau khi cảm xúc tôi bắt đầu ổn lại . Người ấy , em lại không tha cho tôi .Trong mọi cuộc phỏng vấn hay bất kì lần gặp nhau nào , em cũng sẽ sát lại gần tôi , hỏi han tôi thật nhiều thứ mà tôi nghĩ ngoài sự quỵ lụy tôi trao em thì hình như tôi không có điều gì đau đớn cần em hỏi tới. Em dùng ánh mắt không cần khóc cũng đã long lanh đến lấp lánh kia nhìn tôi chằm chằm , hỏi tôi tại sao tôi không còn để ý em nhiều như trước nữa , hỏi tôi tại sao đi đâu đó mà không đưa em đi cùng . Em có thật nhiều , thật nhiều thắc mắc và hình như từ lúc tôi bị em từ chối , em lại càng để ý mọi thứ hơn , nhạy cảm hơn và bám sát tôi hơn . Một lần nữa , tôi càng không hiểu nổi em , hay do lý trí của tôi bị bào mòn khi đứng trước em từ lâu rồi, nên tôi mới nhìn không tới em thật sự đang làm gì , và em đang muốn gì .












Nothing, I just want you

 𝚃𝚁𝙾𝚄𝙱𝙻𝙴  _ᴅᴇᴇᴘꜱᴇᴀ_ 「Complete」 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ