Hoàn

642 51 5
                                    


Bị em dắt đi , ánh mắt tôi lại không tránh được mà nhìn chằm chằm vào ngón tay đang bấu lấy bàn tay mình, vài vết cắt mới làm nổi bật lên ngón tay thon dài. Tôi biết  chắc chắn là hồi sáng em lại nhiệt tình nghịch ngợm để bị thương như vầy đây . Và đúng như vậy , cho đến khi tôi hỏi em , em cũng nói rằng do hồi sáng muốn cắt trái cây bị cắt trúng tay . Nhìn mà tôi sót chết được , thật là.

Em ngồi nắm chặt tay tôi đến cuối góc giường, rồi nhìn thẳng tôi . Em không nói gì cả , chỉ thả tay ra và ngồi tại đó . Em khiến tôi hồi hộp theo ,  rất mong chờ hành động tiếp theo của em .

Và chúa ơi , em cởi chiếc áo choàng của em ra , chỉ còn lại chiếc boxer lỏng lẻo. Tôi hoảng hồn quay ngoắc đi , cũng không biết nên nói gì .

"Chỉ là nóng quá, anh không phiền chứ Phakphum."

Tôi làm sao có thể nói phiền , bản thân tôi dù có ngoảnh đi mà mắt vẫn không nhịn được nhìn chằm vào chiếc body xịn kia.Ôi, làm sao em có thể tự nhiên như vậy , em không ngại khi có một người khác ở trong phòng và em hiện đang khỏa thân chỉ có chiếc đồ lót bao bọc nơi bí ẩn nhất sao.

Em lại gần phía tôi, hỏi tôi đã ăn tối chưa . Khi nhận được câu trả lời là đã ăn trước lúc về nhà em, em đưa cho tôi một ly rượu vang , nói nó là quà người quen mới tặng , là hàng đã ngừng sản xuất và không thể kiếm ở bất kì nơi nào trên đất Thái này đâu .

Nhìn ly rượu với màu sắc đỏ tươi trong ánh đèn vàng mập mờ , cảm giác hiện tại của tôi là một chút nôn nóng muốn nếm thử món nước em đưa. Tôi là một người khá sành về các loại rượu , không phải do uống quá nhiều mà biết nhiều , là do đi đã rất nhiều loại tiệc khác nhau nên hẳn đã nhuần nhuyễn nhấm nháp. Tôi đưa tay lên nhấp một ngụm nhỏ , thưởng thức từng lớp cay chảy từ từ xuống cuống họng , nhưng lại nhăn mày vì có một vị khá lạ trong tổ hợp này , ừm , là một chút vị tanh của sắt . Vì là loại rượu quý hiếm nên như vậy sao ? Tôi nhíu mày lắc nhẹ , rồi đưa lên tận mắt để nhìn xem tại sao lại có thứ mùi vị đặc biệt như vậy . Nếu là người không rành , chắc chắn sẽ không cảm nhận được đâu . Nhưng vì đó là tôi , nên dễ dàng nhận thấy được sự khác biệt này. Là gì vậy nhỉ ?

Nhưng khi soi đến gương mặt Apo qua ly , tôi thấy khuôn mặt khá mong chờ của em . Bản thân cũng quên mình định hỏi gì , lên tiếng khen rượu rất ngon, chắc cũng không tìm được nơi nào nữa quá . Rất thích , bản thân tôi là khoái những thứ một không hai như vậy .

Cho đến khi mặt có vẻ vì say mà chắc hẳn đã rất đỏ lên rồi , tôi mới mờ ảo nhìn thấy em ngồi nơi đó , cởi ra chiếc quần lót còn sót lại cuối cùng . Tôi hoang mang mở to đôi mắt đến trợn trừng, gọi tên em . Nhưng tôi chẳng thể tỉnh táo mà gục xuống mất . Trong cơn ảo não , tôi có thể cảm thấy có thứ gì đó thật nhớp nháp trên người , đặc biệt là nơi phía dưới của tôi . Nó như bị tê dại bởi một vài thứ , hoặc một thứ gì đó . Tôi cố gắng để bản thân tỉnh giấc khỏi cơn nhức đầu , nhưng chỉ hé mở được đôi mắt . Tôi không thể tin vào những gì tôi đã nhìn thấy trước mắt , Apo, em đang trần truồng nằm trên lồng ngực tôi, ngẩng mắt lên nhìn tôi . Khuôn mặt em như vừa ngâm nước lâu mà mềm nhão đến đỏ bừng lên , cả người trơn trượt không mảnh vải tiếp xúc với thân thể tôi . Tôi không thể cử động được .

Tôi đã hoàn toàn tỉnh giấc khỏi cơn mê mang. Em nhìn tôi đã thức mà cười một cụ cười thật tươi "Dậy rồi sao Mile của em " em dùng hai tay áp sát khuôn mặt tôi . Ép tôi nhìn thẳng vào đôi mắt em "Lời tỏ tình của cưng, giờ em đồng ý nhé "

Trái tim tôi như thắt lại với câu nói vừa rồi của em , tôi như không tin được mà nhìn em như muốn câu trả lời chắc chắn hơn và rõ ràng hơn.Nhưng đáp lại tôi lại là một nụ hôn mà tôi không lường trước, em cạy môi tôi thật mạnh, dùng lưỡi lướt qua mọi ngõ ngách rồi cuốn sát vào lưỡi tôi . Không gian chỉ toàn tiếng nhóp nhép mụ mị . Chúng tôi hôn sâu đến ngạt thở , nhưng tưởng chừng mặc kệ tất cả mà âu yếm nhau . Cuối cùng, em kết thúc nụ hôn bằng đôi cánh tay ôm siết cổ tôi , em liếm mút bên cổ phải của tôi "Cưng ngủ đi nhé , một chút thôi"

Tôi không biết bằng cách nào đã chìm vào giấc ngủ  ngay sau đó .

_____________________________

Từ ngày đầu tiên tôi gặp anh , anh đã là một người thật khác tôi, lớn hơn tôi, trầm lắng hơn tôi và lý trí hơn tôi rất rất nhiều. Anh dùng lý trí mọi lúc mọi nơi , anh cân đo từng vấn đề cho đến khi giải quyết nó một cách tốt nhất.Anh cưng chiều tôi , tôn trọng và chăm lo cho tôi như một người em , người bạn thân thiết nhất .Nhưng, anh lại bày tỏ tình cảm của anh với tôi , người đã xem anh là một tri kỉ thật sự .Anh đã làm tôi thật sự khó xử, tôi đã rất khó chịu rằng tại sao anh không giữ lại tình cảm ấy để chúng ta vẫn mãi như vầy . Bên nhau mãi mãi như những người bạn tri kỉ.

Nhưng cho đến khi bản thân tôi cũng không thể che giấu được cảm xúc dành cho anh , anh lại bắt đầu tránh né tôi . Thật tệ làm sao .

Tôi đã dành cả đời để tha thứ những người hại tôi , nhưng anh thì không . Bản thân tôi đã si anh đến cuồng thì sẽ diệt anh đến chết nếu anh dám phản bội lại tình yêu duy nhất tôi dành cho anh . Nếu tình yêu của anh không đủ , anh sẽ chẳng bao giờ đủ điều kiện để vào trái tim đầy gai này của tôi.Tôi rất hiền từ , nhưng thật ra cũng lại rất tàn nhẫn . Tôi không thể nhìn anh ở cùng bất kì ai , tôi sẽ cười , nhưng đôi tay tôi lại siết thật chặt ngay sau đó .Anh, là giới hạn cuối cùng của tôi . Thật may vì anh vẫn đứng vững tình yêu ấy .Nếu không , tôi không biết bản thân sẽ làm gì đâu .Ở bên em anh hãy dừng lý trí , song ngư sẽ làm tất cả để tìm kiếm sự an toàn trong tình yêu . Và sự an toàn ấy , nguy hiểm lắm anh à.

_______________________________

Bản thân tôi nhìn như có vẻ là kẻ săn mồi , nhưng lại là ngược lại . Em đang săn tôi, và đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng rồi .Chỉ chờ tôi lọt bẫy mà thôi.

Người tôi yêu là một sự cám dỗ chết người, và tôi biết khi bản thân đã sa đọa thì sẽ chẳng còn đường lui.

Chúng ta đã chơi một trò chơi , trò chơi cho tâm trí tôi một hồi đau khổ đến run rẩy hấp hối , và em là người đến cứu vớt tôi lên .

Lối thoát hiện giờ đã đóng lại .Cho cả tôi và em , à không , chỉ mình tôi thôi.

"Kiếm không ra lối thoát nữa đâu nhé"

"Tình yêu của em"












.Không ai trong căn nhà sẽ để cậu chủ tự tay đụng dao kéo .

.Không loại rượu nào có vị tanh như mùi sắt.

 𝚃𝚁𝙾𝚄𝙱𝙻𝙴  _ᴅᴇᴇᴘꜱᴇᴀ_ 「Complete」 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ