Một tháng sau , khắp các mặt báo đều là tin tức giải nghệ của diễn viên Mile PhakPhum Ramsaithong.Từ ngày tin được phát tán đến gần nửa năm , mọi người đều đều bỡ ngỡ và khó hiểu . Bỡ ngỡ vì công việc diễn xuất còn chưa đến 3 năm của anh , khó hiểu là sự biến mất không một ai có thể gặp được sau đó .
Công ty vì điều này đã xảy ra khủng hoảng , dàn diễn viên cũng dần sa xút. Và có một sự kiện nói lớn không lớn nhưng gây sụp đổ hoàn toàn với người hâm mộ "Apo Nattawin rời công ty và đóng băng hoạt động".
Mọi thứ ồ ạt kéo đến làm Pond không thể trụ lại quá lâu sau đó , 1 năm tiếp theo BOC tan rã.
Cho đến hiện tại , Mile đã đi đâu và làm gì vẫn là một ẩn số rất lớn , có người còn cho rằng đó là tin bịp và anh đã qua đời vì những nguyên nhân tức tưởi nên họ mới bịt kín chuyện đi như vậy , có người cho rằng anh đã du ngoại và sinh sống ở đó . Và rất rất nhiều lý do khác.
Họ chỉ đôi khi thấy được và chụp vài tấm hình của Apo, bạn diễn cặp của Mile khi y đang đi trên đường hoặc ngoài quán cà phê thân quen. Mọi thứ của Apo rất bình thường và không hề thay đổi , y chỉ bỏ diễn xuất và tiếp tục công việc của gia đình.
Mile quá bất thường ,và Apo lại quá bình thường.
Mọi việc dần cũng vào trật tự , vì cho dù sự biến mất của Mile có vấn đề , thì cũng chẳng ai có thể làm gì hơn . Mile có gia đình quyền lực , họ can thiệp và không phải một ai khác có quyền , nhưng sự kiện này họ không can dự . Rõ ràng cũng không thể hiểu sâu hơn.
Còn câu chuyện của Mile và Apo , sẽ không ai hiểu rõ hơn . Vì đương nhiên Mile sẽ ở bên Apo cho đến cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃𝚁𝙾𝚄𝙱𝙻𝙴 _ᴅᴇᴇᴘꜱᴇᴀ_ 「Complete」
Historia CortaTôi biết , em không đơn giản như vậy . Justfanfic.