H

493 43 6
                                    

Hôm nay , ngày sinh nhật của em , ngày người tôi yêu sinh ra đời , cũng là ngày một ngôi sao sáng nhất được sinh ra trong bầu trời đêm .

Đây là lần đầu tiên em mời toàn dàn cast đến dự tiệc nhỏ tại nhà em , một trong những điểm thuộc sự riêng tư mà em cực ít nhắc đến . Nếu hỏi , ngoại lệ đầu tiên của Apo , chắc chắn sẽ là gia đình , và nơi ở của em . Em yêu thích sự tự do , và sẽ rất khó chịu với ai đó nếu họ đột nhiên hỏi đến bất kì điều gì liên quan đến những việc riêng tư của bản thân em.

Nhưng có lẽ vì có sự thay đổi gì đó mà hôm nay là khác biệt . Em đưa mọi người địa chỉ và mời mọi người nhớ đến dự đầy đủ , vì đây có lẽ là lần đầu tiên em tổ chức một bữa ăn chúc mừng ngày em sinh ra đời . Vì trước kia , em còn quên bén đi ngày sinh nhật của mình cơ mà .

Căn nhà của Apo cách trung tâm thành phố Băng Cốc khá xa , vì em hoàn toàn yêu thích sự tự nhiên , yên bình mà tránh xa những thứ quá nhộn nhịp , ồ ạt . Căn hộ của em tọa lạt tại một mảnh đất xung quanh bao quanh đều là cây gỗ lớn và cỏ rộng . Rất ít ngôi nhà được xây lên tại nơi này .Từ cổng chào tiến vào khoảng 10m , sẽ là một căn biệt thự bằng gỗ và một chút cửa lớn , vừa vặn hoài cổ lại đúng với thời đại . Và đương nhiên sẽ có thêm một khu vườn nhỏ đầy loại hoa.

Đây không phải lần đầu tiên tôi đến nơi này , trước kia em cũng đã rất nhiều lần mời tôi vào nhà chơi khi em ké xe về . Và theo hiểu biết của tôi , mặc dù căn nhà không nằm trong vùng đất top của thủ đô , nhưng với diện tích và hướng đi của nơi này , tôi nghĩ giá cả khi mua cũng rất kha khá.

Mọi người đến rất đông đủ rồi , tôi là người vào sân cuối cùng . Ai cũng đều đã theo chủ nhà đi thăm quan xung quanh , chỉ mình tôi đã biết sơ qua các vị trí nên đi thẳng ngay vào sảnh chính và đến phòng khách ngay đó. Tông màu là nâu và trắng , sự cổ điển và một chút quyền lực sang trọng . Rất hợp với một người luôn yêu thích vintage là tôi .

Nhưng vì ngồi hơi lâu mà chưa thấy ai quay lại , tôi nghĩ họ vẫn say sưa đi xem đồ lạ mà quên lối về mất rồi . Bản thân cũng dần chán , thầm nghĩ , mình cũng nên đi quanh . Dù sao tôi và em như vậy , cũng ko nên tìm đến mà phá hỏng bầu không khí được .

Nhà có ba tầng lầu , ba mẹ và chị Po cũng sẽ hay đến đây , nên tầng ba là nơi gia đình em ngủ lại . Tầng hai và trệt còn lại là quyền sở hữu của em , nơi in vết mọi thứ của em.Những lần trước vì vội về , tôi vẫn chưa thể thăm quan hết mọi nơi , hôm nay chắc xin mạn phép một lần mới được .

Tầng trệt không thú vị , chỉ là phòng khách và nhà bếp . Tôi sẽ đi thẳng lên lầu hai , nơi có phòng ngủ và chốn sinh hoạt của em . Bước lên bậc thang cuối cùng, điều đầu tiên là một hành lang trải rộng với màu đèn vàng ấm cúng. Tôi lại phải khen khiếu thấm mĩ của em đúng là không thể chê vào đâu được , mọi thứ đều rất hài hòa .

Chỉ có một căn phòng lớn cuối hành lang , còn lại bên trái chăc hẳn là phòng tắm và bên phải là phòng thờ được ngăn cách bằng cửa kính trong suốt .

"P'Mile" , giật mình vì tên mình được gọi tới . Tôi nhìn xuống phía dưới bậc thang , là Apo.Tôi kinh sợ lắm , một phần vì bất chợt bị gọi tên , một phần như vừa bị bắt gặp làm chuyện xấu . Em hỏi tôi tại sao lại lên đây , hỏi tôi tìm em sao , hay tôi đang cần gì . Tôi ngẩn người nhìn em một lúc , chẳng biết bản thân nên trả lời làm sao  . Cuối cùng tôi nói bản thân đi tìm mọi người và em . Sau đó em mới dừng lại câu hỏi và vẫy tôi lại phía em , em nói tôi ngốc thật , phòng em thì em có bao giờ mời ai vô đó làm gì cơ chứ . Tôi mới nói lại em với em  "Anh xin lỗi nhé , vì anh nghĩ lên đây chắc sẽ có gì đó nên mới cho rằng em sẽ dẫn họ lên mà". Em ngước lên nhìn tôi một lúc lâu rồi cũng như chưa từng có gì mà ra hiệu cho tôi cùng em đi xuống sảnh.

Thật lâu rồi tôi và em mới nói chuyện lại như vậy, nhưng sao lại ngượng ngùng quá thế này.



Em hôm nay vẫn thật đẹp .

 𝚃𝚁𝙾𝚄𝙱𝙻𝙴  _ᴅᴇᴇᴘꜱᴇᴀ_ 「Complete」 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ