Một ga tàu nhỏ bị bỏ hoang, nằm gần vùng ngoại ô Tokyo là điểm tập trung của bọn họ. Nơi cũ kĩ xập xệ và vắng tanh này thực ra lại quá mức lí tưởng đối với cuộc họp lần này, khi nhóm Tobio đi tới đường ray tàu, những con quạ đậu xung quanh cho họ biết họ đã đến đúng nơi.
" Xem ra là vừa kịp nhỉ?"
Ngoài Sanemi, Tengen, Kyoujurou và Tobio, thì toàn bộ các Trụ Cột đều có mặt, thêm cả mấy người đã đi cùng cậu hôm bắt gặp Muzan cũng tới.
Đến đủ cả rồi, vậy thì chỉ còn đợi người quan trọng nhất nữa thôi. Tobio sớm nhìn thấy Shinobu đang vẫy tay với mình, cậu tiến đến và không khó để đoán được cuộc nói chuyện giữa hai người.
" Chỗ thuốc này là cho hai tuần tới, phòng khi có chuyện gì xảy ra.."
Ngoài túi zip chứa những viên thuốc xám , cô đưa thêm một lọ nhựa nhỏ đựng những viên thuốc màu tím.
" Nếu nguy kịch nhất là em không thể khống chế máu của mình, uống liền hai viên thường kèm theo một viên màu tím này, chị đã dựa vào mẫu máu em nhờ Niran đưa chị tối hôm đó để làm thêm loại thuốc này, lượng tử đằng gấp đôi và chắt lọc nhựa tinh khiết từ từng cánh hoa một, em có thể đoán được qua màu sắc của nó đấy, nhưng chỉ khi nào thật gấp thôi nhé"
" Vâng, cảm ơn Kochou-san!"
Ngay khi cậu nhận thuốc từ cô xong thì tiếng quạ kêu dồn dập khiến mọi người đồng loạt nhìn về một phía, không khí trở nên nghiêm trang và im ắng ngay tức khắc. Gyomei đưa mắt nhìn, rồi bình tĩnh lên tiếng.
" Một buổi sáng tốt lành , thưa Chúa Công! Thần xin dành những lời chúc tốt nhất dành cho ngài và gia đình ngài"
Người được nhắc đến mỉm cười nhẹ nhàng, y nhìn quanh một lượt, đảm bảo những ai quan trọng đều đã có mặt rồi nhẹ nhàng đáp lại Gyomei.
" Cảm ơn con, Gyomei! Ta mong những hạnh phúc luôn ở bên các con!"
Mái tóc đen suôn mượt, dài ngang vai, đôi mắt tím oải hương mà hiền hòa, nụ cười đầy vị tha chưa bao giờ vụt tắt. Kagaya Ubuyashiki điềm đạm chủ trì cho cuộc họp bắt đầu, bên cạnh ngài còn có một người phụ nữ với mái tóc trắng được búi gọn lên, đó là phu nhân Amane Ubuyashiki và cuối cùng đứa con trai của y là Kiriya Ubuyashiki.
Họ đều là những nhân tố quan trọng trong kiếp trước, họ góp một phần không nhỏ trong việc đánh bại Muzan, sự hy sinh của hai người chị ruột cũng như cha mẹ mình, Kiriya đã bất chấp việc đạt tới giới hạn bản thân, cùng với hai người chị còn lại dẫn dắt Sát Quỷ Đoàn tiêu diệt con quỷ khởi nguyên.
" Nào, Kyoujurou, Giyuu, Tanjirou, Makomo, Sabito và Senjurou! Các con đã có mặt khi Muzan xuất hiện , có thể cho mọi người biết chi tiết không?"
" Vâng! Thời gian là khoảng 18h50' khi mọi người đi tới con đường đó! Nó có mùi nhẹ hơn chút so với mọi ngày, đồng thời đem lại cảm giác như bản thân đang ở trong một chiếc hộp bị rút cạn dần không khí, nhưng mùi đó rất nhẹ nên chúng thần lúc đó chưa thể xác định được là ai gây ra! Thần đã đi cùng một nhóm học sinh Seijoh và không ai bị thương cả, sau khi Băng Trụ có dấu hiệu bị tấn công thì Muzan đã để lộ mùi của hắn ra, nhưng hắn không xuất hiện, vì muốn kéo dài thời gian để mọi người chạy thoát, thần đã vung một nắm bột tử đằng, không rõ có ảnh hưởng tới hắn hay không nhưng ngay sau đó Uzui-san và Shinazugawa-san đến ứng cứu nên mọi người đã về tới nhà Băng Trụ an toàn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HQ x KnY] I am the chosen one
FanfictionNothing left.... Warning : ooc, lệch nguyên tác, có yếu tố BL, crossover