#27

216 35 6
                                    

Nishinoya yêu quý Karasuno rất nhiều, họ không bao giờ để anh cảm thấy bản thân bị bỏ lại, nằm ngoài tầm mắt của bất cứ ai. Kể cả khi vị trí của anh, là ở phía sau, đó là cách Thần Bảo Hộ dõi theo mọi người đúng không ?

Anh thích cái cảm giác bản thân trở thành nơi dựa vững chãi của cả đội, dù là ở phương diện gì đi nữa, ngoài học.

Thế nên khi thấy những lỗi sai vô lí bắt đầu xuất hiện trong những trận đấu tập, thời điểm họ càng tiến gần tới trận tái đấu với Aoba Johsai. Xuất phát của những lỗi khoảng cách chuyền hay di chuyển, là Tobio. Anh chưa từng thấy Tobio đột ngột mắc phải chúng, và không phải một ngày, nhiều ngày mới đúng.

Vì vị trí đứng của anh, cho phép anh quan sát còn nhiều hơn cả Hinata.

Tobio khiến Nishinoya cảm thấy cậu giống như một con người nguyên tắc tuyệt đối, chưa tốt thì cải thiện, tốt rồi thì phát triển thêm, loại bỏ hoàn toàn những sai sót của mình. Cậu dường như rất nghiêm túc với môn thể thao này, hơn bất cứ ai. Tất nhiên mọi người đều nghiêm túc, thế nhưng với Tobio, anh có cảm giác sự nỗ lực, tâm huyết của cậu lớn lao vô cùng. 

Vậy nên đột nhiên chứng kiến những sơ sảy trong chuyển động của cậu, Nishinoya không thể ngăn bản thân tìm tới cậu vào giờ về, vẫn còn thời gian trước khi ngày thi đấu tới.

" Kageyama"

Người được gọi lập tức dừng hành động mua nước của mình, vài giây liền cố che đi vẻ mặt muốn né tránh của mình, không phải là cậu không biết Nishinoya đã chằm chặp quan sát mình, chỉ là cậu đã cố tỏ ra bình thường để trì hoãn cuộc trò chuyện này nhất có thể. Kiếp trước cũng không phải thì kiếp này càng không thể, Tobio đôi lúc muốn trách mắng bản thân vì đã luôn để người khác lo nghĩ cho mình.

" Có điều gì khiến chú em bận tâm sao? Hay chú em muốn nói gì đó về kĩ thuật của mọi người? Em luôn gặp khó khăn với vấn đề diễn đạt mà?"

Điều này cậu đã sớm chuẩn bị từ trước rồi, tuy rất mất thời gian và phải cẩn thận nhưng kể từ khi vào đội, mỗi khi trao đổi, trong cuộc trò chuyện ngẫu nhiên hay họp hành, đôi khi Tobio lại thêm thắt một vài lời khuyên vào, hay góp ý, dựa vào việc bản thân xuyên kiếp mà nói những thứ vượt thời gian. Quả nhiên họ tiếp nhận mà chẳng nghi ngờ gì, bởi vậy kĩ thuật của cả đội đang phát triển rất tốt.

Vậy nên Nishinoya không đoán đúng, nhưng qua đôi mắt nói thành lời của đàn anh, Tobio bỗng dưng không biết sao mới có thể thoát khỏi cuộc trò chuyện này, cậu gãi gãi đầu mà trả lời, mong anh sẽ hiểu cho mình.

" Không ạ! Mọi người vẫn làm rất tốt, luôn luôn là vậy!"

" Nhưng chú em đã mắc những lỗi sai đó, cái này chú cãi nổi không?"

Cậu mím môi đầu hàng, chí mạng rồi !

Nếu không nhanh thì mọi người sẽ đi tìm mất, Tobio bất đắc dĩ cười nhạt, tay không yên phận bắt đầu phụ họa lời nói.

" Một chút vấn đề cảm xúc ạ! Nhỏ thôi, em sẽ sớm giải quyết nó thôi, đã làm phiền anh rồi ạ"

Nishinoya có thể hơi ngốc nghếch hay bốc đồng, đôi khi cũng ồn ào nhưng cậu tin anh là người tốt bụng, anh sẽ tôn trọng người khác, anh sẽ làm vậy với tất cả mọi người và cố gắng thông cảm hay thấu hiểu họ. Nên khi thốt ra câu này, tuy không phải một lời nói dối hoàn toàn nhưng cậu cũng mong anh vì vậy mà rời đi, hiểu cho cậu rằng cậu không muốn nói ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HQ x KnY] I am the chosen oneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ