Cô cởi nốt quần áo trên người mình. Nàng nhìn 1 lượt cơ thể cô, mĩ nhân.
3 vòng cân đối, vóc dáng săn chắc, còn có cơ bụng, dáng người tuy gầy nhưng trông vô cùng khỏe khoắn.Cô: tôi tắm xong sẽ ngâm mình cùng tiểu thư.
Nàng: vậy nhanh đi.
Cô gật đầu, nàng xoay người đối diện với vòi sen, thật sự rất tò mò muốn xem tên người hầu ngốc nghếch đó lúc tắm sẽ như thế nào.
Cô bắt đầu xã nước lên cơ thể mình, rồi dùng bông tăm tạo bọt rồi thoa khắp người. Nàng nhìn cô chăm chăm, thật câu người. Cuối cùng, cô xã nước cho xà phòng trôi đi rồi tiến đến bồn tắm. Nàng vẫn không 1 giây rời mắt khỏi cơ thể cô, nó cực kỳ hấp dẫn. Cô ngồi vào bồn tắm, đối diện với nàng, nàng 1 lượt quan sát cơ thể cô, trong lòng sinh ra ham muốn, muốn thịt cô hầu nhỏ này quá đi mất.
Nàng xoay người có ý ngồi vào lòng cô. Cô nhanh chóng mở chân để nàng ngồi vào lòng. Nàng nhắm mắt hưởng thụ, hỏi cô:
Nàng: cô cảm thấy tôi là người như thế nào?
Cô: ưm... là một nữ nhân bí ẩn.
Nàng: bí ẩn?
Cô: thì...tôi chỉ cảm nhận đơn thuần như vậy, tiểu thư đừng hiểu lầm.
Nàng thầm cười trong lòng, đan tay vào nhau. Nàng ngắm nghía bàn tay cô, trên đó còn có một chiếc nhẫn đang ngự trị, nàng vuốt ve bàn tay cô.
Nàng: trước kia cô thường xuyên đi làm thêm sao?
Cô: dạ đúng, tôi đi làm ở rất nhiều nơi, từ phục vụ đến rửa chén hay phát tờ rơi tôi đều từng làm qua cả.
Nàng gật gù, bàn tay cô tuy thoáng những nét chai sần và gân guốc nhưng đâu đó vẫn phản ánh nét đẹp của cô.
Nàng: cô học ngành gì?
Cô: dạ kinh tế tài chính- ngân hàng ạ.
Nàng: nếu học hết đại học cô sẽ làm nghề gì?
Cô: có thể tôi sẽ trở thành nhân viên marketing.
Nàng: cũng khá đấy.
Cô: tiểu thư...- cô nhỏ giọng.
Nàng: hửm?
Cô: tiểu thư là độc nhất tiểu thư Văn gia, nhưng mà...tôi vẫn chưa từng nhìn thấy tiểu thư trên mặt báo.
Nàng: bởi vì tôi chưa từng ra mặt bao giờ. Trước giờ vẫn luôn có người đại diện cho tôi xuất hiện ở các bữa tiệc hay trước ban hội đồng quản trị. Mặc dù đã được công nhận là phó chủ tịch công ty nhưng tôi không chủ động ra mặt nên cô chưa từng thấy mặt tôi cũng phải.
Cô: ra vậy.
Nàng: hôm sau cô sẽ chuyển vào phòng ngủ cùng tôi, vài ngày nữa sẽ có người đến dạy cô lái xe, có gì thắc mắc không?
Cô: dạ rõ, Duyên tiểu thư.
Nàng: cô có muốn trở thành người đại diện tôi trước công chúng không?
Cô: dạ?
Nàng: trở thành người đại diện cho tôi, là người thay cho tiếng nói của tôi, trở thành người gián tiếp nắm cổ phần công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
VANDYN-HẦU GÁI
FanfictionBán thân để trả nợ, có lẽ chả ai muốn làm thế. Gia đình khó khăn và số nợ khổng lồ đã không cho cô có sự lựa chọn. Văn An, một gia tộc đầy hào nhoáng, độc nhất vô nhị Văn tiểu thư- Nguyễn Huỳnh Kim Duyên chính là chủ nhân của cô. Từ những việc nhỏ...