Hôm nay là ngày tổ chức buổi đấu giá. Nàng mấy ngày gần đây phải thức trắng đêm vì dự án. Đêm qua cũng chỉ chợp mắt một chút vì bồn chồn.
Vanluena Company là một công ty không quá kinh nghiệm nhưng cũng không phải dạng non trẻ. Dự án lần này chỉ cần giành được lập tức danh tiếng của nó sẽ được nâng lên gấp bội.
Mỗi đại diện của từng công ty lần lượt đứng lên để thuyết phục nhà đầu tư hợp tác cùng mình. Cuối cùng chính là đại diện của Vanluena Company - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.
Nàng từ tốn đứng lên bục trình bày từng luận điểm, từng con số. Có thể nói, nàng là một trong những trẻ nhất tại đây và cũng chính là đại diện là nữ duy nhất tại buổi đấu giá này.
Sau màng trình bày là màng đấu giá hệ thống resort - khách sạn bãi biển. Nó cũng chính là một phần trong dự án béo bở lần này.
Vì khả năng thuyết phục của từng công ty quá cân sức, nên chủ dự án hợp tác quyết định thông qua buổi đấu giá và tính thuyết phục của đại diện công ty để quyết định công ty cùng hợp tác thực hiện dự án.
Tuy Vanluena Company là công ty tầm trung nhưng mẹ đẻ của nó lại không hề nhỏ. Vanluena chính là công sức của nàng suốt 6 năm gầy dựng từ khi nàng mới 18 tuổi. Nó được hình thành nhờ vào khả năng lãnh đạo của nàng và sự trợ lực của ông - chủ tịch tập đoàn Heivan group.
Hiện tại Vanluena vẫn chịu ảnh hưởng của Heivan nhưng mức độ hoạt động và quy mô tổ chức dự án của nó là không giới hạn. Ông luôn sẵn sàng là người nâng đỡ là nhà tài trợ bền vững cho Vanluena Company, vì đó là công sức của con gái ông và cũng là một món quà thể hiện tình yêu thương của ông dành cho đứa con gái rượu của mình.
Hiện tại con số dành cho dự án này đã lên hàng trăm tỷ. Đây là một dự án có giá trị không nhỏ, nên hiển nhiên lợi nhuận của nó đem lại theo dự đoán ban đầu là một con số cực khủng.
"500 tỷ"
"700 tỷ"
"970 tỷ"
"1500 tỷ"
Cả khán phòng im lặng, mọi người bàn tán xôn xao. Công ty Dolux - một công ty con do Phúc gia quản lý đã đưa ra một con số trên cho dự án này.
Đại diện Dolux nhanh chóng đứng lên cao giọng thách thức:
Đại diện Dolux: nào nào nào xem ai mới là chủ của cuộc chơi này nào!
Mọi thứ rơi vào im lặng.
"lần thứ nhất"
"lần thứ hai"
"lần thứ b..."
"3000 tỷ"
Cả khán phòng ồ lên, mọi người dồn ánh mắt vào người phụ nữ duy nhất có mặt trong buổi đấu giá ngày hôm nay với tư cách là đại diện của Vanluena Company - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.
Đại diện Dolux: cô...cô...sao cô dám!!- hắn ta gầm lên.
Nàng: sao lại không? Đại diện Dolux, đây là do công ty phía anh không có đủ bản lĩnh.
"lần thứ nhất"
"lần thứ hai"
"lần thứ ba"
BẠN ĐANG ĐỌC
VANDYN-HẦU GÁI
FanfictionBán thân để trả nợ, có lẽ chả ai muốn làm thế. Gia đình khó khăn và số nợ khổng lồ đã không cho cô có sự lựa chọn. Văn An, một gia tộc đầy hào nhoáng, độc nhất vô nhị Văn tiểu thư- Nguyễn Huỳnh Kim Duyên chính là chủ nhân của cô. Từ những việc nhỏ...