Tai nạn?

1K 155 32
                                    


Đã để mọi người đợi lâu <3 chúc các bạn có một trải nghiệm như ý khi đọc truyện <3

☆゜・:*:・。★゜・:*:・。・:*:・ ★。・:*:・゚☆

"Yamayama! Làm gì mà ngớ người ra vậy?" Tiếng gọi của chắn giữa tóc cam đã giúp kéo chuyền hai tóc đen trở về với hiện thực.

Phải rồi, đã được 1 tuần kể từ khi cậu chính thức gia nhập câu lạc bộ bóng chuyền.

Cảm nhận sự trơn nhẵn của quả bóng trên tay, mùi salonpas trong phòng, tiếng ma sát của giày thể thao.

Tobio đang thực sự thuộc về nơi này.

Kiếp trước dù đã bù lại bằng các môn thể thao khác, trái tim của Tobio lúc đó như trống rỗng.

Nó chỉ đập vì nó đang tồn tại, không phải là vì nó đang sống.

Sự bồi hồi, cảm giác hạnh phúc, cảm giác đang sống như đang được hồi lại từng chút một.

Xem ra việc xuyên không là một món quà an ủi mà ông trời thương hại mình.

☆゜・:*:・。★゜・:*:・。・:*:・ ★。・:*:・゚☆

Tại Hyogo, hai trường Inarizaki và Itachiyama có một trận đấu tập với nhau.

Sakusa lau mồ hôi. Y ghét cái cảm giác cơ thể nhễ nhại này. Nhưng y sẽ dời việc đi tắm lại để quan sát tay chuyền hai tóc vàng kia.

Có vẻ như chỉ duy nhất mình là người nhớ mọi chuyện.

☆゜・:*:・。★゜・:*:・。・:*:・ ★。・:*:・゚☆

2 tháng sau cái chết của Kageyama Tobio, sự thật về vụ tai nạn cầu thang kia được làm sáng tỏ khi Hinata tỉnh dậy từ bệnh viện.

Em gào khóc khi biết tin bạn thân của mình bị vu oan và đã từ bỏ cuộc sống.

Em thút thít kể lại mọi chi tiết đã xảy ra trong ngày hôm đó. Và cảnh sát đã xâu chuỗi mọi chuyện lại.

Một học sinh trường Shiratorizawa đã yêu thầm Ushijima từ lâu và ngứa mắt cặp đôi lập dị trường Karasuno khi phát hiện tâm tư người cô yêu đều đặt lên hai người bọn họ hết.

Cô tìm được cho bản thân một bộ đồng phục Karasuno và lẻn vào trường họ.

Đoán Hinata là người Ushijima thầm thương, sau khi đập nát camẽa an ninh, cô đã quyết định đẩy em xuống. Kageyama đã vươn tay muốn cứu em nhưng không kịp.

Cô hét lên, đổ hết mọi tội trạng cho Kageyama rồi bỏ chạy.

Sau khi Kageyama tự sát được 1 tháng, Ushijima bỗng biến mất sau đám tang của Kageyama. Không ai tìm được dấu vết của anh.

Tôi chọn làm kẻ ác đấy, thì sao nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ