Chapter 7

344 15 0
                                    

*Aga's POV*

Bumalik na si Lea at kinuha ang mga gamit nya..

"Ahm..Ags. Una na ako. Sa susunod nalang tayo magkita.."

"Pero.."

"Sige. Bye"

Tumakbo na sya at hinabol ko naman sya at naabutan sa may parking lot..

*Lea's POV*
Naabutan nya ako at hinarap sa kanya..

"Ano ba Aga. What the heck do you need from me?"
galit Kong pagkakasabi..

"Lea. let me explain please.."

"I told you not know. I'm not yet ready to get hurt again please.."

"Bakit ka masasaktan kung wala ka nang nararamdaman para sakin??
Do you still love me Lea?
Huh? Do you still love me? answer me Lea!!"

Nakatingin lang ako sa baba while crying..

"Ano lea? mahal mo pa ba ako?"

"Oo! I still do. Nakahit anong gawin ko ikaw parin ang sisisigaw ng puso ko Aga. Ikaw parin. (pinapalo ko ang dibdib nya while crying..) bakit no ba kasi yun ginawa sa akin?"

Hinila nya ako papunta sa kanya at..

Our lips crashed..

0_0 umatras ako at sinampal ko sya.

"How dare you?"

"I-- I thought you love me?"

"Oo mahal kita. Pero."

"Pero ano lea? dahil sa sweat heart mo? Si Rob?"

"Oo. dahil kahat kailan inintindi nya ko sa mga pangarap ko kahit hindi ko sya nadadalaw o nakikita ng ilaw araw. Wala syang ni isang reklamo, but you When I told you that I'm going to Broadway. What did you do? you get mad and let me choose among my dreams or you! You know that it isn't fair, pero I chose you because I love you. Tapos kina umagahan tumawag ako dahil anniversary natin. Pero ang babae mo ang nakausap ko! Fuck you Aga! fuck you! Ano sa tingin mo? na pipiliin kita compare to Rob?"

"Oo, bcoz you love me!"

"Love! yes I do. Pero unti- unti ng nawawala eh. Konti nalang. napalitan na kasi ng galit.."

"Lea I was drunk at ex ko yun. Sinisira nya tayo dahil mahal nya pa ako, pero ikaw ang mahal ko. Ikaw lang.."

"Wow! First of all, Ang galing mong malasing dahil nakikipag sex ka! Awesome. Second, the hell I care kung kaanu-ano mo yung babaeng yun. Tss. Third kong alam mo naman pala na kung nalalasing ka ay nakikipagsex ka ka bakit ka pa uminom?. And lastly if you really love me you won't be drunk and you won't be fucking that bitch you idiot!"

Agad akong pumasok sa sasakyan at pinaandar ko at pinapunta si Dawn sa park..

Calling Dawn..

"Oh Lea, napatawag ka? may problema ba?"

"Dawn, punta ka naman sa park oh! I need you please?"

"Sige.. I'm on my way. stop crying. You're driving for petes sake! Baka ano pang mangyari sayo!"

"Oo na. Punta ka ah?"

"Oo. Pangako."

-park-

"Lea!"
tawag sa akin ni Dawn

"Dawn! Nakita ko si Aga."

Inakap ako ni Dawn at sinabi ko na kung ano ang mga nangyari..

"Ok lang yan Lei, kaya mo yan. Pero, kaya mo na bang kalimutan sya?"

"Di ko alam. Litong lito na ako. mahal ko sya pero, mas malaki ang galit ko sa kanya. I thought I can face him with out hurting myself but di ko na alam Dawny. Litong-litong-lito na ako.."

"Bigyan mo nalang kaya ng chance si Aga."

"Mahal ko si Rob."

"Hay nako Lea. don't be a fool. Sino ba talaga?"

"Si-- Si--"

............................

Abangan..

I hope you like it =)

Don't forget to like and comment..

And I have a new story titled Nasa Huli Ang Pagsisisi..thank you

ANOTHER CHANCE?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon