Chapter 20

256 8 2
                                    

Lea's POV

Nagising ako sa malakas na boses ni Dawn..

shocks ang sakit ng ulo ko!
Bakit pa kasi ako uminom eh.Yan tuloy nagka hangover pa ako

"Ano ba namn Lea! Bakit ka pumunta sa bar na yun?Di mo ba alam na delikado don?Pano kung may masamang nangyari sayo?Ano ba kasing pumasok ditan sa kokote mo at naisipan mong pumunta doon?Akala ko ba makikipagkita ka kay Aga?Akala ko ba binigyan mo na siya ng pagkakataon uli?Bat ka napadpad sa luhar na yun?Buti nalang talagat tinawagan ako nung bar tender na pogi dahil kung hindi baka na rape ka n--"

"I saw Aga kissing Charlene"

Natigilan si Dawn sa sinabi ko..Bigla namang tumulo ang luha ko.

"Kaya pumunta ako ng bar dahil masakit.....Sobrang sakit Dawn....."

Naiiyak ako sa twing naaalala ko Kung paano hinalikan ni Aga si Charlene..

Lumapit si Dawn sakin at yinakap ako ng mahigpit..

I cried harder..

"But Dawn I wont give up..lalaban ako!Kukunin ko si Aga Dahil akin lang si Aga Dawn..Akin lang"

Hinimas himas ni Dawn ang likod ko..

"Ill support you Lei!Ill always be behind you"

"Thank you Dawn..Thank you so much!"

Matapos non ay nagpaalam si Dawn na uuwi daw muna siya kasi hinahanap daw siya ng inaanak ko!

And for me..
I think I should have a vacation just to unwind myself from everything..

Im going to California just for a year..and when I return..

"IM GONNA GET AGA BACK"
-Lea💋

ANOTHER CHANCE?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon