Chapter 22

360 7 0
                                    

Lea's POV

Nagising ako ng may nakayakap sakin..

I know this scent,Napapikit ako ng maalala ko ang nangyari kagabi!

Holy shit!

Pero may parte sakin na nasiyahan.I felt him again,I felt his wholeness..Haha

Napangiti nalang tuloy ako at iniharap ko ang mukha ko paharap kay Aga na natutulog.

I traced my finger in his pointed nose at ng nasa dulo na ang daliri ko ay pinalitan ko ang aking daliri ng aking mga labi

So what naman diba?he's asleep kaya thats why I'm taking all the opportunity to do the things that I haven't done for years

I stared at his lips,shit why does he have this redish,soft and kissable lips that any woman cant resist but to kiss it?

And because I am so eager to kiss him,I kissed him.It was just supposed to be a smack one but Aga held my nape to deepen our kiss..

"So he was awake?god sobrang nakakahiya,Kung anu-ano pa naman ang ginawa ko sa kanya!"
sabi ko sa sarili ko!I was blushing while we are still making our passionate kiss..

It was about a minute when we both pulled out of our kiss ,we are gasping for air

I looked at Aga

"Good morning MY babes"
di ko mapigilang di napangiti sa sinabi niya,Ano daw?"My"??

I just smiled at him genuinely and gave him a smack kiss

His forehead touched mine,He smiled at me too

"Everything will be alright babes,Im gonna fix everything"

I just gave him a nod at siniksik ko yung mukha ko sa dib-dib niya,He hugged me tighter..

How I wish that we could stay like this forever

"But babes KO,I need you to trust me okay?"
He said kaya naman napatingin ako sa kanya..

I gave him another pick in his lips,Ewan ko ba kung bakit gustong-gusto ko siyang halikan..

Ngumisi naman siya ng nakakaloko.Bad move yata yun!

"Ikaw babes ah!kanina ka pa nakaw ng nakaw ng halik sakin,Masyado kang pahalata na gwapong-gwapo ka sakin"

At isang malakas na tawa ang pinakawalan niya,tuloy nag blush nanaman ako!

Mahina ko siyang sinuntok sa perfectly shaped niyang mga braso...

"Nakakainis ka!"
I said and then made my famous pout,He laughed harder..

Nakakabanas talaga ang lalaking to!

I pulled away from his hug at agad na tumayo..

Nagpunta ako sa cr ng may natapakan ako.

Pantie?

Then I realized that I was naked
.

Goodness gracious Lea!!

Agad akong napaupo at namula ng marinig ko ang tawa ni Aga

hinay-hinay kong pinulot ang nagkalat kong mga damit,Di ko namalayan na umiiyak na pala ako,shit! bakit ba ako umiiyak?I know it's too shallow but I really hate it when people laughs at me because of my stupidness..

Alam ko namang tatanga-tanga ako kanina eh,pero bakit kailangan pa niya akong pagtawanan?ewan ko lang talaga pero nasasaktan ako eh!anong magagawa ko?Eh sa ganto na talaga ako..

ANOTHER CHANCE?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon