5 years after.......
May kanya-kanya na silang mga pamilya. You know. Leaga syempre. Tumira na si Lea at Rob sa new york while at si Aga naman ay nakahanap na ng makakasama sa buhay!note: fiancée nya po si Charlene!
New characters:at barkada po nila
Ito!sa america po kasi sila namuhay!
-SharonC
-GabyC
-KrisA
-RobinP
-DawnZ
-RichardG
-ViceGMagasawa po sila dawnZ at Richard,krisA at robinP,sharonC at GabyC..highschool friends po silang lahat!!
-Lea's POV
Yes, yes. Almost mom. Me too mom. See you soon. Bye, love you too mom.
End of call
Nasa bahay ako ngayon nagpreprepare ng food for my husband ! Pauwi na yun! I'm sure.
Ang hinanda ko ay beefsteak, garlic rice and wine, just a simple dinner for the both of us.
Siguro nagtataka kayo kung bakit wala pa kaming anak ano?
Its by choice!
May allegiance kasi! at super busy kami sa work! But we are planning na next year okay na, pwede na!
28 pa naman ako at 30 pa naman si Rob!
"O my gosh!" gulat kong sigaw.
Pano ba naman. may biglang yumakap sa akin sa likuran ko!sino pa di ang asawa ko!"You're here! How's work hon?"
Harap ko at sabay kiss sa lips. Smack."It's tiring hon. Hmmm smells good. Can we eat? I'm hungry!"
Reklamo nya!"Sure!"
At nagsimula na kaming kumain!
Natapos na kaming kumain ,umakyat na agad ako dahil sya na raw manghuhugas! naligo ako at nahiga na!
Pumasok na sya at agad na naligo at nagbihis tapos humiga at
•
•
•
•
•
•
•
•
•
Natulog!!
An:akala nyo kung ano noh? Hahaha
Kinaumagahan....
"Morning sweetie!
Wake up!time to eat our breakfast! Commn!"Gising ni Rob at sabay halik sa akin kung saan-saan. Kulit no? but I like it! Reminds me of Ag....! wala forget it.
"Haaaaa!" yawn ko! "eto na gigising na po!" Sabay bangon
BINABASA MO ANG
ANOTHER CHANCE?
RandomI am not allowing anyone to copy my stories. Do not plagiarize my story. Read at your own risk. God bless 🖤 -Awtor