𝕂𝕌ℝ𝕆𝕆

372 28 1
                                    


Crush cũng thích mình, đó là trải nghiệm không phải ai cũng có và chắc bạn cũng không may mắn vậy đâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Crush cũng thích mình, đó là trải nghiệm không phải ai cũng có và chắc bạn cũng không may mắn vậy đâu...nhỉ?

Thả tâm tư vào mây trời, bạn cứ thế đắm mình trong nỗi niềm riêng cho đến khi chuông reo. Nhanh chóng bước ra khỏi lớp, bạn tiến đến tủ đồ cá nhân của mình để cất sách vở. 

Bỗng một cái vỗ vai khiến bạn giật mình quay hẳn lại đằng sau.

'' Cái ví này có phải của cậu không ? ''

Cậu bạn kia chìa cái ví lạ mặt ra trước mặt bạn. Trông nó khá thô, chả giống ví nữ chút nào và tất nhiên là bạn sẽ chẳng bao giờ dùng loại ví như này cả.

'' Không phải của mình đâu ''

Cậu ấy tỏ ra bối rối.

'' Vậy à? Thế tại sao-''

Cậu ta vừa nói vừa mở ví ra chỉ vào trong.

'' -ở đây lại có ảnh của cậu vậy ?''

Bạn trừng mắt ngạc nhiên, đây đúng là ảnh của bạn, sao nó lại nằm trong này? Tấm ảnh chụp lúc bạn đang chăm chú chơi gắp thú trong trung tâm mua sắm, hình như lúc đó đi với đội bóng chuyền thì phải. Là ai đã chụp nó vậy?

'' Ah Kenma, em có thấy ví anh ở đâu không? ''

Kuroo lật tung cả cặp sách lên, rồi lại mò mẫm hai bên túi quần. Kenma thì chẳng thèm để ý, em luôn cắm mặt vào cái máy nintendo quý báu, buông một câu không biết cho xong chuyện.

'' Kuroo ''

Nghe thấy tiếng bạn, cậu lập tức ngẩng mặt lên và đập vào mắt cậu là hình ảnh bạn đang cầm chiếc ví mở toang. Kuroo hoảng hốt đứng phắt dậy, cậu vụng về bước lại chỗ bạn.

'' Y/N à, cái đó...''

Bạn vội vàng gấp ví lại đưa cho Kuroo. Cả hai cứ đứng như trời trồng, mặt ai cũng đỏ như trái gấc. Kenma thở dài, cậu vỗ vai Kuroo bảo về trước đây rồi đi thẳng ra cổng. Trước cái cảnh ngượng ngùng này, học sinh nào cũng chuồn về trước, cả hành lanh vắng chỉ còn bạn và Kuroo.

'' Cậu...thấy hết rồi nhỉ? ''

'' À...ừm ''

Kuroo mím môi, cậu hít một hơi sâu rồi quay sang nhìn thẳng vào mắt bạn.

'' Vậy...tớ đưa cậu về nhé? ''

Bạn đưa tay lên ngực, cố trấn an trái tim đang đập loạn hết cả lên.

'' Ừm ''

Không phải ai cũng được crush để ý, nhưng có vẻ bạn là ngoại lệ của Cupid nhỉ.

|| ℍ𝕒𝕚𝕜𝕪𝕦𝕦 × 𝕐𝕠𝕦 || 𝔸𝕗𝕗𝕖𝕔𝕥𝕚𝕠𝕟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ