( người yêu )
.
.
izana trải qua cuộc rong ruổi trên máy bay hàng giờ đồng hồ, vậy nên bây giờ gã đang mệt muốn ngất xỉu.
nhiệm vụ lần này không tính là khó khăn nhưng phải đi lại nhiều, mà izana ghét việc cứ ngồi im một chỗ chờ đợi nên sức lực gã gần như bị vắt kiệt, lúc này chỉ muốn nhào lên giường mà đánh một giấc ngon lành.
- quái thật, thằng nhóc đó đi đâu rồi không biết?
đã gần mười giờ tối vẫn chẳng thấy bóng dáng của mikey khiến gã đột nhiên lo lắng.
nói thật chứ không chỉ nó nghiện ngủ cùng gã, giờ đến gã cũng lây mất rồi.
thiếu hơi nhau là tỉnh như sáo.
- có khi nào nó trốn khỏi mình không?
không không không, làm sao có thể!
izana sốt sắng hết cả lên, bắt đầu đi loanh quanh căn phòng rồi suy nghĩ đầy đủ mọi loại viễn cảnh.
nhưng cuối cùng, nơi gã đặt chân tới là phòng tắm.
thôi thì cứ tắm một lát, đằng nào nó cũng sẽ về được đến nhà thôi, lo lắng thì có ích gì.
.
.
mang theo tâm tư rối bời, mikey cuối cùng cũng vào bên trong căn phòng của hai người.
nó nghe loáng thoáng bên tai âm thanh róc rách của nước, liền đoán izana đang ở đâu.
nó vội.
nó đang rất gấp, rõ ràng nó muốn nói ra tình cảm của mình mà sao lúc này đây mọi tự tin lại biến đi đâu hết.
đột nhiên tay nó run run đưa lên mặt, xúc cảm nóng bừng lan đến mọi tế bào, nó đang đỏ mặt.
- về rồi đấy à?
người kia nói vọng ra, nó nghe thấy tiếng nước đã tắt hẳn.
chắc là gã đã tắm xong, và chuẩn bị bước ra ngoài.
không biết là ma quỷ nào xui khiến, mikey lao đến chặn đứng cánh cửa đang chực mở, nó dùng hết sức ghì chặt lại.
- này! giở trò quỷ gì đây hả?
- ..
- manjirou! mở cửa cho tao!
- ...
- manjirou! thằng chó con này!
- ...
gã cáu điên hét ầm lên, tay đã bắt đầu đập bùm bụp vào cánh cửa.
nhưng đáp lại gã chính là sự im lặng đến đáng sợ của người kia.
đừng hỏi vì sao izana biết người về là mikey chứ không phải ai khác, đến cả nhịp bước chân của nó gã cũng thuộc lòng rồi.
- này!
- anh ơi..
- nói gì thì thả tao ra đi chứ! mày chơi cái trò gì vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Izana x Mikey | Je t'aime.
Fiksi PenggemarTên: Je t'aime. Tên khác: Tôi yêu em. Tên khác nữa: Màn bẻ lái của tác giả để câu chuyện có kết thúc tốt đẹp cho hai bạn trẻ.