(Đừng khóc)
.
.
.
- bác sano ơi, sau này bán cho cháu cái má của manjirou nhé bác?
- chuyện này bác sao quyết định được nè, sau này ráng đợi manjirou lớn hơn một tí, cháu tự mình hỏi nó có được không?
.
.
nó bán rồi bác ạ.
.
.
izana ôm mikey thọt lỏm trong lòng mình, không ngừng nhéo nhéo cái má đang phồng lên của nó.
nó bận rộn gặm cắn cái bánh taiyaki còn nóng hôi hổi, căn bản không quan tâm.
cả hai đang ngồi dưới chiếc điều hòa mát lạnh, ấp lấy nhau mà trò chuyện nhân sinh.
- anh ơi.
- hửm?
- em bảo này, hôm nay em có giết một tên.
- ừm.
- nó bảo em anh izana rất ác độc luôn á, nói rằng anh đã giết rất nhiều người lại máu lạnh không có tình người, em không thể nào ở bên anh được đâu.
ngón tay gã hơi khựng lại một chút, sau đó liền đặt lên đầu nó xoa xoa.
- trả lời thế nào?
- em bắn chết tên đó, để chứng minh em ác không kém gì anh!
- ...
izana à hả một tiếng, đột nhiên bật cười.
- thứ ngu ngốc.
- sao lại chửi em rồi.
- ngốc thì phải chửi ngốc, chẳng lẽ khen đồ ngốc nhà em khôn?
mikey chu chu môi, ủy khuất cắn một miếng bánh, lại đưa mắt sang gã.
- còn có chuyện này..
- chuyện gì?
- cái kẹo trắng trắng đó em biết là gì rồi!
- là gì?
- là kẹo đường đó, kisaki nói đó là kẹo đường, bảo sao ăn ngọt như thế.
- ma túy cũng ngọt lắm.
nó giật giật người, lập tức tròn xoe mắt quay lại nhìn izana. bỗng dưng nó run run nghĩ rằng mình đã bị kisaki lừa nuốt ma túy.
- thật ạ?
- điêu.
- izana! lại trêu em! em không thèm tin anh lần nào nữa!
- học qua ma túy không ngọt rồi, anh nói thế cũng tin không ngốc thì là thông minh hả?
là do anh nói mà! anh nói gì mikey chả tin!
nó như cây nấm bị héo, ỉu xìu xuống chẳng còn tí sức sống nào.
- thôi ngoan, từ giờ gọi là manjirou thông minh, không gọi manjirou ngốc nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Izana x Mikey | Je t'aime.
Fiksi PenggemarTên: Je t'aime. Tên khác: Tôi yêu em. Tên khác nữa: Màn bẻ lái của tác giả để câu chuyện có kết thúc tốt đẹp cho hai bạn trẻ.