(Người thay thế)
.
.
- nhóc mikey vẫn đang cố tìm xác cái thứ nó gọi là 'người izana từng yêu' kìa?
kisaki đẩy gọng kính, đầy ghét bỏ nhìn thằng trùm đang gác chân lên bàn chửi thề.
- kệ mẹ nó, cho nó tìm lòi bản họng nó ra.
nó có lên trời nó cũng không tìm nổi đâu, kệ nhà nó.
thật luôn đấy.
mikey ơi là mikey, ăn cái gì mà ngốc thế.
- thằng kakuchou đâu?
- nó bị mikey dụ đi tìm rồi.
- mọe.
izana tức đến mức không nhịn được, cuối cùng vẫn phải trút giận lên cái xác bét nhè dưới chân mình.
.
.
đêm đã đến và thằng ngốc xít nào đó cũng lết được cái thân về nhà, lật đà lật đật nằm lên giường.
nó thất vọng lăn tới bên cạnh gã, cất chất giọng đáng ghét ấy lên mà rằng:
- anh ơi, em tìm không ra.
- tất nhiên là không ra rồi.
- em xin lỗi, em vô dụng quá.
- .....
- em chỉ muốn làm gì đó có ích cho izana.
nghe được câu này, gã nhức đầu gập sách lại cái rụp.
- thở đi.
- ơ, em đang thở đây mà?
- thì cứ thở đi, mày cứ thở là có ích cho tao rồi.
- kì quặc vậy? em đâu có đùa đâu.
nó chớp chớp mắt nhưng mãi chẳng hiểu ra vấn đề, cứ dụi dụi đầu vào áo gã thu hút sự chú ý.
và rồi rất dễ dàng, dưới cái xoa đầu của izana, nó chìm vào giấc ngủ.
mikey ngoan ngoãn quá sức tưởng tượng, nhưng đấy là dưới cái nhìn của izana và thế hệ cực ác.
bản chất của nó cũng chẳng có hiền hòa gì cho cam, bất kì những điều gì đe dọa đến nó và izana nó sẽ giết sạch.
càng ngày izana càng thấy mikey liều mạng hơn, bị thương cũng nặng hơn, lại càng bám dính lấy gã hơn trước.
nhưng izana thích sự thay đổi này bỏ mẹ ra.
trừ việc cứ mỗi lần ra ngoài làm nhiệm vụ nó sẽ vác một đống vết thương mang về.
- độ ngu tăng trưởng à?
- em..
- thôi mày im mỏ đi, vết thương nó nứt toác ra thì lại hay lắm.
gã nhướng mày nhìn người đang nằm trên giường băng trái bó phải mà không kìm được cơn nóng giận.
thế là gã cứ lải nhà lải nhải mãi cho bõ tức, tất nhiên là izana cũng chẳng có ý gì đâu, nhưng lời gã thốt ra thì cứ phải là cay nghiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Izana x Mikey | Je t'aime.
Hayran KurguTên: Je t'aime. Tên khác: Tôi yêu em. Tên khác nữa: Màn bẻ lái của tác giả để câu chuyện có kết thúc tốt đẹp cho hai bạn trẻ.