"Oh...I love it...please don't stop, Apollo..." She wrapped her arms around me.
She has strawberry flavor in her lips. It is enticing. I want to suck it all night, but she doesn't even know how to kiss.
Tumigil na ako nang maramdaman kong naglalakbay na ang kamay niya sa iba't ibang parte ng katawan ko. Hindi ito puwede. She is a minor, and we are in a place where I may pass away the next day if one of the founders finds out.
"Why? Am I a bad kisser?" she pouted.
"No," sagot ko 'tsaka tumayo. "You're Trace' sister. Kissing you is prohibited. And if I f*ck you tonight, I won't be able to breathe tomorrow.
"Kissing you is prohibited my foot! We already kissed na nga! Binitin mo lang ako!"
Ramdam ko ang bigat ng titig na ipinupukol sa amin ng mga tao sa bar. Natatakpan ng pader itong kapatid ni Trace, so before they can see her, I grabbed her waist and our lips met again.
"Ohh..."
As I could still feel their eyes on me, I pushed her against the wall. In an effort to get some privacy, I ran my fingers all over her body. I cursed myself when she moaned repeatedly while we were just kissing because it turns me on. Ahh no! Not with this teenager girl!
Sh*t! I just realized that I am caressing her breast while she was still wearing clothes.
"P*TANGINA MO, APOLLO!"
F*ck! Trace Dimagiba...Someone probably recognized Paige when we were kissing. Sino naman kaya ang walang hiyang sumbongero.
"WHERE DID YOU GET THAT F*CKING KNIFE, PATRICIO!"
Napalingon na ako kay Trace dahil sa sigaw na iyon ni Logan. Kinuha nito ang kutsilyo na hawak ni Trace...At pinalitan ito ng itak. "Make sure na pipinuhin mo."
Muling nabaling ang atensyon ko kay Paige dahil nanginginig ang kamay nito. I was about to hold her hand nang biglang tumalon si Trace sa isang mesa. Nadama ko agad ang lamig ng semento at may tumulong dugo rito.
"Sinasabi ko na nga ba't may katarantaduhan kang gagawin sa kapatid ko, mata mo lang ang walang latay sa akin, g*go ka!"
Walang sumubok na umawat, kahit ako ay hindi ko na nagawang magpaliwanag dahil muntik na rin akong madala sa batang iyon.
"Logan! Isang libong latigo para sa lalaking ito p*tang ina!" sabi nito sabay pulupot sa braso ko.
Isang libong latigo? Hindi pa nga hilom ang mga latigo sa akin ni Logan at gusto niya pang dagdagan?! What the f*ck! I don't even know why am still here with these f*cking lunatic and criminals around us.
"Kuya, stop it! Please!" dinig kong nanginginig na sabi ni Paige habang inaalalayan ako nito sa pagtayo pero hinawi ko ang kamay niya.
"Get out of here, kid, I'm done with you," inis na sabi ko.
Lumapit sa amin si Logan at may binulong kay Trace "Grec, ilayo mo rito si Paige."
Unti-unti akong tumayo pero agad din akong bumagsak dahil sa muling pagtama ng kamao ni Trace sa pisngi ko. Ngumisi pa ito na parang demonyo sabay tapak sa bicep ko.
"Kilala mo ako 'di ba? Bakit mo ginalaw ang kapatid ko! She's just a f*cking minor!" Lumingon ito kay Elliot na may pinupunasang baril habang nakatingin sa akin. "Elliot, kasuhan mo itong siraulo na ito-" Umigting ang panga nito habang nanlilisik ang mata, "Ay hindi. Papatayin na lang pala kitang hayop ka!"
BINABASA MO ANG
Apollo Alcazar (Wild Men Series #8)
RomanceSPG/ R-18/MATURED CONTENT Series 8 of 43 Apollo Alcazar has it all. Money. Fame. Looks. But there is one thing he can't have- Family. Love. Neglected by his father, he diverts his attention to learning new skills. With the help of his grandfather, h...