character description::

168 2 0
                                    


"arghhh"daing ng lalaki sa sobrang sakit na naramdaman dahil sa pagkatusok ng mga barbeque stick sa kanyang kamay at sumabay rin ang pag paso ng sigarilyo sa kanyang leeg,

"tama na ahh!!"pasigaw na daing ulit neto,

"tumahimik ka muna hindi pa tayo nagsisimula" saad ni kio at pinasukan ng panyo ang bibig ng lalaki lumapit naman ang ibang kasama neto at tinali ang lalaki sa upuan,
nakatali ang mga kamay neto sa armchair at ang mga paa naman ay nabalutan ng pulang tape.

pinipilit parin ng lalaki ang sumigaw at panay ang paggalaw neto habang nakatali sa upuan,

"hey bro easy baka mabagok ka dyan" Saad ni Kai pagkatapos ay dinagdagan ng limang tusok ng stick sa kamay ang lalaki dahan-dahan pa ang paglagay neto ng stick kaya mas matinding sakit ang naramdaman ng lalaki napakagat ito sa panyo at sumisigaw sa nararamdamang sakit.

"ohh-haha..kung nagsalita kalang agad edi hindi ka sana umabot sa ganto" saad ulit ni kio at idiniin ng pabigla ang stick sa kamay ng lalaki kayat muli itong napadaing sa sakit.

"boring to kio gumamit naman tayo ng iba" saad ni cj at binuksan ang isa sa mga kabinet napalaki ang mga mata ng lalaki at napaiiling ito pinipilit netong magsalita at makawala sa pagkakatali,lumapit si Kelly at tinanggal ang panyo sa bibig ng lalaki.

"wa-wag tama na please fine aamin na ako please tama na ayoko na please kio maawa ka"pagmamakaawang saad neto sa galit na si kio,tinitigan lamang ito ni kio ng masama,

"ha- awa?talaga?deserve mo bang kaawaan?hindi diba?!" galit na saad ni Kai at lumalapit ito sa lalaki nanginginig naman ang lalaki sa bawat hakbang ni Kai,

"I explain mo sakin kung bakit kailangan ka naming kaawaan kung bakit kailangan ka pa naming paalisin dito ng buhay kung pwede ka naman naming ilibing nalang agad" saad ni kai habang nakalapit ang mukha neto sa mukha ng lalaki.

"kailangan pa ba yun Kai?hindi ko na kailangan na I explain sayo lahat ng yun kung isang tingin mo palang sakin ay alam mo na kung bakit. ilibing ng buhay hah-gawin mo kung kaya mo ehh this past 2 hours ehh wala ka namang ginawa kundi tumayo at manood lang.tingin mo masisindak moko?pathetic"mayabang na saad neto at ngumiti pa ng nakakaloko.

"ohh!man kung alam ko lang na ako pala ang gusto mong magpahirap sayo edi sana pala hindi nalang ako nagsayang ng oras kakatayo sa gilid, and, ayokong I end nato agad, it's fun watching you suffer kaya hinayaan ko na sila, and your the one who's pathetic here janio" ani ni kai sabay sinipa neto ang upuan kayat natumba si janio.

"we'll be back after an hour you need to stay alive." saad ulit ni Kai pagkatapos ay tinalikuran sya hinagisan muna sya ng sigarilyo bago umalis ang ibang grupo nina kai. dahil sa pagkatumba ay tumama ang ulo neto sa simento kaya nawalan din agad ito ng malay pagka alis nina Kai.

"kuya Kai!"sigaw ni sunny habang kumakaway sa kanila kasama niya si xy at ang dalawa pa nitong kaibigan.nilapitan naman ito ni kelly at niyakap patalikod.

"anong ginagawa niyo dyan kuya?"tanong ni xy na may halong pangamba at hinihiling na sana mali yung naiisip nya.

"acting innocent! wala naman kaming ibang gagawin diyan kundi to give people pleasure!" saad ni kio at hinawakan si xy sa braso para iharap sa may pinto bago maglakad.
sumunod na tin sina Kai at ang grupo.
ginulo muna ni Kai ang buhok ni xy bago ito akbayan

"San kayo galing bunso?"tanong neto sa dalaga na nagaayos ng sarili.

"doon sa taas sa 3rd floor nagbake kami para kay ate"sagot neto at pinakita ang dalang bag na may lamang baunan inilahad din ni sunny ang dala nyang malaking tubigan kina Ann at deth naman ay mga sariwang prutas at bulaklak.

THE HEIRSWhere stories live. Discover now