ANDREIA'S POV
Napabalikwas na lang ako at biglang nagising ang kaso.
BOOOG!
"Ahh ansakit tsk"- ako
Habang nagriring parin yung clock ko.
KRIINGGG!
KRIIING!
Ano ba yan panira talaga ng umaga yang alarm clock na yan pero ok lang nagigising naman ako ehh.
Magisa na lang ako.
Pinapadalhan nalang ako ng sustento nila Mama at Papa pero doon parin ako nakatira sa dati namin bahay.
At yung kapatid ko nasaan?
Ayun na andun kina lola sa korea iniwan ba naman ako pero ok lang desisyon ko naman na ako na lang magisa.
Gusto ko rin makapaghanda for the future.
Tinupi ko na yung hinigaan ko.
Ahh inaantok pa rin talaga ako tinutukan ko pa kasi yung pinapanood ko kagabi ehh sa Star Movies yung The Fault In Our Stars.
Namamaga pa nga yung mata ko ehh nakakaiyak kasi.
Namatay si Agustus Waters my loves huhuhu nakakaiyak talaga.
8:00 am check
9:30 pa naman ang pasok ehh.
Atsaka malapit lang naman dito yung school namin ehh.
Scholar nga pala ako.
4th year high school na nga pala ako nagaaral ako sa Brittany International Highschool/ BIHS.
Isa syang sikat na prestigous school dito sa Pilipinas kaya ang swerte ko nga dahil nakapasok pa ako sa pagiging scholar ang kaso walang dumidikit sakin.
Nakakadiri daw ako kasi scholar lang ako.
Grabe nga yung mga nagaaral dun ehh pero lahat sila matatalino.
Yung bestfriend ko nga na si Angel hindi nakapasok dun ehh atsaka wala na daw siyang balita kay Bitoy.
Hhhhaaaayy!
Ang lamya naman ng lovelife ko.
Pagkababa ko sa kusina.
Binuksan ko kaagad yung ref nagluto lang ako ng Egg at Bacon at nagfried rice na lang ako hindi naman kasi ako malakas kumain ehh.
Ayy! Paubos na pala yung mga stuck ko makapaggroceries nga mamaya.
Pagkatapos ko kumain naligo nagbihis unting pulbos at suklay at headband lang.
Hindi naman ako maarte at magmamakeup pa sa school.
Pagkadating ko sa school dumeretso kaagad ako sa pwesto ko yung sa pinakadulo na nasa gitna ng dalawang upuan.
Ehh wala nga kasing may gustong.tumabi sakin ehh.
2nd Sem of school na kami ngayon kaya alam ko kung saan ang classroom ko at section ko.
Maya maya dumating na yung teacher ko na may kasamang dalawang lalaki or dalawang nagwagwapuhang lalaki.
Kaya ang mga mata naman nung mga classmate ko na babae parang naging hugis puso or imahinasyon ko lang yon.
"Class mga transferees ang kasama ko simula ngayon dito na sila magkaklase "- Ms. Legarda
Si Ms. Legarda ay ang adviser namin teacher din namin siya sa MAPEH at English.
BINABASA MO ANG
Love Means [On-Going]
Подростковая литератураAndreia Jamaica Rivera wants a new life and a new LOVE LIFE! What if kung yung matagal niya ng hinahanap na si the one ay nasa harap niya na pala. What will she do?