ETHAN'S POV
Ewan ko ba kung bakit ko sya hinalikan.
Pero isa lang ang sigurado ko gusto ko siya.
Gusto ko si Tiffany.
Matagal na.
Papasok ako first day of school.
Sumalubong kaagad sa kotse ko ang kumpulang babae.Kaya ang madalas kong ginagawa ay sa likod na gate ng Shinjuku Yamabuki High School dumadaan.
1st high school pa lang ako noon.
Bata pa lang ako doon na ako sa japan nakatira.Isa akong actor from japan.
Habang naglalakad ako sa may hallway.
BOOOOG!
May nasanggi akong babae maliit lang sya pero ang Cute nya.
Tinignan ko lang sya tapos nagtuloytuloy na ko sa paglalakad kasi alam ko namang marami pa akong makikitang mascute o masmaganda sa kanya.
Kaso traydor ang sarili kong katawan pinipilit akong balikan at tulungan ang babaeng yun.
Kaya wala na akong nagawa kung hindi balikan ang babaeng yun kaso papalapit pa lang ako......
May nauna ng lumapit sa kanya.
Ang magiting kong pinsan.
Kaya umalis na lang ako.Lagi ko syang pinagmamasdan sa malayo.
Hindi ko alam kung bakit pero siguro ng may gusto na ako sa kanya pero hind ko parin sigurado.Nagkaroon kami ng SportsFest sa school kaya eto ako ngayon nagbabasketball.
Madyo ginalingan ko pa yung pagbabasketball ko kasi alam kong nanonood siya.
Habang nagbabasketball kami yung kalaban namin nagkamali ng pagpasa.
At sa paglakas ng paspasa niya hindi sinasadyang tinamaan ang ulo niya.
Nung babaeng gusto ko.Bigla siyang nahimatay dahil na rin siguro sa lakas ng impact ng bola.
Tumakbo ako palapit sa kanya at dali dali siyang dinala sa clinic.
Habang nasa clinic siya't nagpapahinga.
Binabantayan ko sya.
Kami lang dalawa sa loob ng clinic habang siya ay mahimbing na natutulog.Pinagmasdan ko ang kanyang mukha.
Meron siyang matabang mapupulang pisngi at may mahabang pilikmata.
Matangos ang ilong at mapula ang labi.Nakita kong natatakloban ng maganda niyang mukha ang piraso ng kanyang buhok kaya isiningit ko ito sa kanang tenga niya.
Pinagmasdan ko siya hanggang sa ako naman ang nakatulog.
"Pssssst!"- narinig kong may tumatawag sakin habang nakatungo ako
Sa tingin ko siya na nga yun.
Inangat ko ang ulo ko at halata sa tingin niya na nagulat siya.
Tumayo na ako't papalabas na sana ng magsalita siya
"Ah Thank You!"- siya
Kaya napalingon na lang ako tapos ngumiti siya sakin.
Hindi ko alam kung anong pumasok sa isip ko at lumabas na lang ako ng walang pasabi.
BINABASA MO ANG
Love Means [On-Going]
Teen FictionAndreia Jamaica Rivera wants a new life and a new LOVE LIFE! What if kung yung matagal niya ng hinahanap na si the one ay nasa harap niya na pala. What will she do?