(khôm lien coan plot, inspired by this tumblr post.
setting tủi tác: kimhan 23, ché 18, macau 19)
(ò i é có cảnh… bờ lâu chóp badly written :( )
“I want to try to make the world brand new
While the night is still young”xXx không hổ danh là club đắt giá nhất của trời đêm Bangkok. ánh đèn lập lòe, hương nước hoa của những thân thể cận kề lấy nhau, tiếng nhạc xa gần như siren giữa biển khơi. hôm nay là sinh nhật của meek, đứa quảng giao nhất trong dàn sinh viên năm nhất. vốn ban đầu macau không nghĩ mình sẽ đi, dù sao thì việc quấn mền (lì đòn) chen vô giữa vegas với pete coi phim ma nghe cũng thú vị. nhưng mà cũng gần cả tháng rồi macau chưa dự buổi tiệc nào, bây giờ mà không đi nữa thì quá là ê mặt cho cái danh buck foi.
macau chỉ đến chào chủ tiệc một tiếng, đưa quà tận tay rồi thì cũng không hứng thú đứng chung một tụm với họ nữa, bèn kiếm một góc không khuất lắm. Meek xem như cũng có mặt mũi, bao hẳn cả club mà vẫn không hề thấy trống trải. ngồi được một chút thì macau đã thấy ánh mắt ai đó cứ cố ý nhìn sang đây, cậu con út thứ gia rất tự nhiên mà quay sang, đối mặt là một nhóc trai xinh trông ổn vô cùng. cả hai chẳng cần nhiều lời mà tự hiểu ý nhau, cậu trai nhỏ - green - nói chuyện vừa thú vị vừa tinh tế. câu được câu không thêm chút nữa, green đã chủ động quay người sang tìm đến môi macau. môi lưỡi cả hai đan nhau, macau thầm nhẩm đếm những nốt vị vang lên trong đầu. rượu cay, vị ngòn ngọt của simple syrup, chút vị dâu giả lả của son dưỡng. ngay lúc macau vừa tính mở lời để cả hai có thể kiếm một nơi riêng tư hơn cho đêm nay, thì bỗng có một người tiến lại gần.
kim nhận được tin nhắn đến đón của ché khi vừa về đến nhà sau buổi rehearsal, ché đã nhắn từ trước rằng em sẽ đi dự một buổi tiệc sinh nhật của bạn học. nhưng anh không ngờ sẽ gặp thằng nhóc nhà thứ gia ở đây. trông cái bộ điệu hôn môi lả lướt kìa, kimhan không hiểu sao lại muốn gọi điện cho vegas bắt gã lôi thằng oắt này về. trong suy nghĩ của anh, macau mãi vẫn chỉ là thằng nhóc em họ 7 tuổi khóc chảy cả nước mũi thôi. đương nhiên kimhan biết anh chả có quyền gì mà lên tiếng về đời sống của ai, nhưng hỏi macau coi bộ sẽ nhanh hơn là anh tự kiếm ché giữa đám người đang xoắn quẩy nhau này.
_hey kiddo.
macau vừa nghe cái giọng điệu này là biết ngay ai. gã con út nhà chính, nghe thôi là đã thấy ngứa mắt rồi. tuy mối quan hệ của hai nhà đã hòa hoãn, nhất là sau khi vegas tách hẳn ra khỏi gia tộc sau cái chết của kan, nhưng macau vẫn là không ưng bụng được cả dàn anh họ. chả hiểu sao ché cứ mù mà yêu cha nội này, hôm nào phải dắt ché đi xem bói cắt vong mới được. macau tính không thèm trả lời. nhưng thôi thì nể mặt ché - bạn game hiếm lắm mới kiếm được vậy. nó xoay người tách khỏi green một tẹo rồi đáp lời bằng giọng chán chường. ái chà mà rượu cũng hơi thấm rồi nhỉ, tự nhiên thấy kimhan ngon giai vãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
macau và môn phòng chống nghệ thuật dịu dàng
Fanfictionteenfic. poly kimchécau, macau centric. kim ché switch. macau bot. 🔥🤸