(quay ngược lại timeline sau part 4 =))), setting nếu so với series thì là trước lúc vegas nói chuyện với porsche để được gặp pete. basically a 1k9 words of me making up excuses and reasons to justify kimchaymac poly relationship, starting w/ kimhan recognized his feelings.)
macau không nghĩ đã trốn tới tận đây rồi vẫn phải nhìn mặt bất kì gã theerapanyakul nào, nhưng có vẻ vũ trụ hôm nay không ưa nó lắm. ngay cả việc liên lạc được với anh trai đêm qua cũng không làm nó yên lòng, nên chiều nay vừa tan học nó đã chạy ngay đến nhà, căn biệt thự nhỏ chỉ có mỗi vegas và macau đứng tên, một trong vài thứ ít ỏi thật sự thuộc về nó. macau biết anh vegas của nó đang đương đầu với một thứ còn lớn hơn cả khao khát được công nhận, dù anh không nói. nó chẳng biết làm sao nữa, mười mấy năm nay macau practice rất nhiều thứ, nhưng tình cảm - bất cứ tình cảm nào ngoài sự trân trọng và yêu mến tuyệt đối với vegas, macau đều không biết. thật ra điều này cũng không phải khuyết điểm gì to lớn, chí ít là cho tới cách đây vài tuần. nhưng bây giờ nhìn anh trai nó quay trở về nhà phụ với cái nhìn đau đáu mỗi khi có ai nhắc tới chính gia, macau chỉ biết người thân thương duy nhất trên đời này của nó đang phải đối diện với thử thách to lớn nhất đời mình, và nó thì chẳng cách nào giúp được. không chỉ vegas, đến cả ché, em bạn nhỏ mà macau cũng đã trót để tâm, hình như em cũng dính vào mớ bòng bong tình ái này rồi. kimhan là một gã kín tiếng và hùng mạnh, đủ để bảo vệ sự kín tiếng đó. macau cũng chẳng điều tra được gì quá nhiều, nhưng với trực giác mà nó đã practice hàng năm trời, ông anh họ hờ của nó chắc chắn là người đẩy porchay vào thứ tình cảm này, nhưng chắc gì gã đã an toàn đâu cơ chứ?
macau để mặc cho những dòng suy nghĩ của mình cứ trôi nổi, nối đuôi nhau mà không hề có lấy phương hướng xác định. nó thích những lúc như vầy, thích cảm giác hoàn toàn sở hữu mà nơi này mang lại, định bụng sẽ sơn cho xong mảng tường còn lỡ dỡ vì vài tuần nay nó chẳng có tâm trí nào đụng đến. nhưng, vũ trụ không vui lòng, nên vũ trụ gọi yêu ma tới phá.
kimhan biết lí trí của mình không cho phép, nhưng thứ không-phải-lí-trí bảo anh rằng thằng nhóc khó ưa kia sẽ có câu trả lời cho mối quan hệ tan tành của anh và ché. vậy nên kimhan tìm đến đây.
_anh tới chơi, ra mở cửa đi. - kimhan rõ ràng là không thấy việc mình đến đây chơi có gì kì lạ, nên anh chẳng đợi nghe câu trả lời từ macau thì đã cúp máy rồi.
nếu là cách đây 2 tháng, thì macau sẽ thẳng thừng chặn số thằng cha anh họ hờ rồi khóa cửa hai lớp lên phòng đi ngủ. nhưng mà macau bây giờ cũng không có ghét kimhan lắm (vì trực giác của nó bảo anh ta là tội đồ cho mấy đợt khóc thảm thương của em ché, nhưng macau cũng đủ lí trí để biết xác định giữa trực giác và sự thật, dù là nó nghĩ chắc cũng 8 phần 10 không thể nào sai), ít nhất thì tuần trước còn vừa hôn má trêu người ta xong, nên nó cũng không bực bội hay thắc mắc gì khi đón kimhan vào nhà. macau chưa bao giờ giấu giếm việc đi lại của mình, từ ba năm trước, macau đã luôn bảo đảm kan sẽ không bao giờ đủ tỉnh táo để nhận thấy bất kì sự khác thường nào trong hành động của nó và anh trai, và mọi nơi macau đến đều đã được anh em nó trang bị đủ điều kiện để nó bảo vệ bản thân. nhưng mà macau cũng không thấy mình với kimhan có gì để nói, nên là nó cứ để mặc anh ngồi trong phòng rồi lại cặm cụi sơn từng lớp từng lớp lên nền tường đắp vôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
macau và môn phòng chống nghệ thuật dịu dàng
Fanficteenfic. poly kimchécau, macau centric. kim ché switch. macau bot. 🔥🤸