Những ngày sau đó Jungkook đi đâu cũng dắt Yn theo. Chỉ cần Yn ra đường là anh sẽ dính lấy cô không rời.
"Anh đâu cần phải làm như vậy đâu?"
"Anh không muốn em phải chịu khổ"
Cô để tay lên má anh rồi nói.
"Dù gì Sechin cũng không dám làm gì em, vù em có anh mà"
Sau đó Yn hôn anh một cái.
"Nè, anh chưa cảm nhận được"
"Như vậy là được rồi"
"Một cái nữa đi"
"Không cho"
"Đi mà"
"Không"
"Một cái nữa thôi"
Nói rồi anh đặt môi mình xuống môi cô, giữ chặt không buông cô ra, cô đánh mạnh vào lưng anh.
"Ưm...Jungkook khó thở"
"Anh xin lỗi"
"Thôi được rồi, anh về đi"
"Em vào nhà đi"
"Em vào á nha"
"Ừm"
Sau khi anh đi cứ như thói quen mà Yn đi ra nhìn anh, cũng khuất bóng anh rồi, cô mới đi dạo một lát cho khuây khoả. Đang đi thì cô bị Sechin và đàn em của hắn chặn đường xung quanh cô.
"Mấy...người làm gì?"
"Anh đã làm gì cô em đâu"
Yn đẩy một tên trong đám đó ra rồi tính bỏ chạy nhưng bị hắn bắt lại rồi kéo cô đi.
Cùng lúc đó thì Taehyung đi ngang liền nhìn thấy, anh hoảng hốt chạy lại."YN, YN.."
Chưa kịp làm gì thì bị mấy tên đó chọi đồ vào người anh rồi đưa Yn đi.
"Anh hai..."
"Lũ khốn khiếp"
Taehyung chạy theo, vừa chạy vừa điện cho Jungkook, Jimin và Yoongi. Vừa hay Youngah đi lại thấy Taehyung liền hỏi.
Sau khi biết chuyện thì mọi người không ngừng tìm kiếm Yn.
Một quán karaoke.
Yn đang bị họ bắt trong đó. Cô bị ghẹo nhưng chẳng làm gì được.
"Em gái, chơi với anh đi"
"Tránh ra. Jungkook sẽ không tha cho mày đâu"-đánh hắn.
"Nè muốn nhẹ nhàng không chịu hả"
Nói xong hắn ta định làm nhục Yn thì lúc đó Taehyung chạy vào.
"Thằng ch.ó"
Taehyung chạy lại kéo Sechin ra đánh hắn một cái thật mạnh. Vừa lúc đó Jungkook chạy vào.
"Yn..em có sao không?"
"Em...em...không sao...hicc.....hicc"
Thấy Yn khóc, lại làm máu điên trong người anh nổi lên.
"Sechin mày làm cái quái gì vậy hả"
Nhào vào đánh hắn ta tới tấp, không cho hắn đường đánh lại. Jimin và Yoongi cũng tới, chiến luôn với mấy tên còn lại. Yn thì được Youngah bảo vệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay đổi vì em
RomanceJeon Jungkook: 16 tuổi. Học sinh lớp 11, thành tích học tập khá ngưỡng mộ, là một học sinh giỏi trong trường. Với nhan sắc khiến bao nhiêu cô gái phải đổ gục. Con nhà tài phiệt, nổi tiếng ăn chơi. Kim Yn: 16 tuổi. Học sinh lớp 11, thành tích học tập...