4. Lòng đố kị

546 17 0
                                    

Suhe định hôn cậu nhưng bị cậu ngăn lại, đẩy Suhe ra. Lúc này Suhe gào thét lên, chọi đồ ở gần đó.

"Cậu đừng có làm loạn"

Lúc này, Youngah cùng Yn đang đứng nép bên trong từ bao giờ, khi nghe được cuộc trò chuyện của họ. Youngah bị kích động tín đi ra nhưng bị Yn cản lại.

"Được rồi Youngah đừng như vậy"

Bên Jungkook.

"Được rồi Suhe"

"Không phải tôi ghét mình con Yn đó đâu mà còn cả con Youngah nữa, nó vừa dẹo a dẹo ơ nói cậu này nọ tôi cảm giác thật khó nghe khi phải nghe nó vừa khen vừa nói sau lưng cậu. Tôi phải làm thân với nó để tiếp cận cậu, để cậu thấy tôi là một người thân thiện dễ gần. Còn cả thằng Jimin..."

"Đủ rồi"

Cậu nổi cáu lên hét vào mặt Suhe.

"Cậu điên rồi"

"Đúng...tôi điên rồi"

Jungkook tức giận đi chổ khác.
Vừa lúc đó Youngah từ trong đi ra hét lớn.

"Đủ rồi Suhe. Tôi không nghĩ cậu là loại người như vậy, ngay từ đầu tôi đã thấy có gì đó ở cậu rồi nhưng tôi vẫn không quan tâm. Tôi cho rằng cậu rất tốt rất tốt với tôi. Nhưng tôi đã lầm..."

"Đúng vậy đó thì sao"- nhếch mép cười.

"Cậu..."

"Này, cậu đanh tôi đi đánh đi"

Yn ngăn Youngah lại, nhưng rồi bị Suhe đánh vào tay.

"Cậu giả vờ vừa thôi, đừng cho là mình tốt lành nữa Yn à"

Khi nghe những lời này từ Suhe cô bổng sựng người lại. Nhưng Youngah đã tát Suhe một cái.

"Cậu quá đáng rồi đó"

Đột nhiên Jungkook đi lại năm tay Yn đi, Yn nắm tay Youngah kéo theo bỏ Suhe ở lại. Suhe quỳ xuống đất khóc nức nở.

Sau tiết học buổi sáng, Suhe lên lớp. Nghe những tiếng bàn tán xôn xao.

"Nghe nói cô ta đã sửa điểm của Yn đó"

"Đúng vậy"

"Học giỏi, xinh đẹp vậy mà"

Suhe nắm chặt tay đi về lớp. Sau khi ngồi xuống bàn của mình thì mọi người càng bàn tán cô hơn. Thấy mọi người đều cầm điện thoại xem cái gì đó trên diễn đàn của trường. Cô cũng mở lên xem.

Vừa hay Yn cùng Youngah cũng thấy thoonhs báo trên diễn đàn nên bấm vào xem.

Là đoạn video lúc nảy mà Jungkook nói chuyện với Suhe. Chính Suhe cũng đã nói tất cả. Lần này cô nắm chạt tay lại đập bàn đứng dậy. Cùng lúc Yn đi vào lớp thì Suhe tiến lại gần Yn tính đánh cô thì Jungkook ngăn lại. Suhe tức giận hất tay Jungkook ra. Taehyung từ đâu đi lại để Yn phía sau mình.

"Này cô bé em làm gì vậy?"

"Mặc tôi"

Không đánh được Yn thì Suhe quay sang đánh Youngah, làm Youngah ngã nhào ra đất. Yn chạy lại đỡ Youngah. Youngah đứng dậy.

Thay đổi vì emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ