"Cảm ơn em, nhưng....."
"Sao ạ"
Yoongi nhìn cô mỉm cười rồi xoa đầu cô.
"Thật ra...anh không muốn em phải khó xử với anh, nhưng.....anh chỉ xem em là em gái nhỏ bé của anh vậy"
Yn nghe câu nói này trầm mặt xuống.
"Yoongi ah anh đi đâu vậy, em kiếm nảy giờ"
Jimin từ xa chạy lại Yoongi thì thấy Yn. Jimin ngơ ngác nhìn hai người. Jungkook đứng đằn sau chứng kiến hết những chuyện từ nảy đến giờ. Khi thấy Jimin đi lại Yoongi, cậu ta chạy đến Yn.
"Đi theo tôi"
"Đi...đi đâu"
Nói rồi anh nắm tay cô chạy đi. Đến sông Hàn thì dừng lại.
"Cậu đưa tôi ra làm gì?"
"Muốn khóc thì cứ khóc đi"
Yn nghe vậy gầm mặt xuống mà thút thít, sau đó thì khóc lớn dần lên, càng ngày càng lớn.
Jungkook đỡ cô vào người mình để cô có thể ấm áp hơn mà khóc.Yn và Jungkook đang ở một quán nước. Jungkook lúc này chỉ muốn bảo vệ cô, muốn cho cô khóc thật lớn sau đó thì không được khóc nữa.
Yn bất dác hỏi.
"Yoongi và Jimin......là...sao?"
"Cậu...tôi không nói"
"Nói đi chứ"
Yn hét lớn. Jungkook thấy vậy đành nói tất cả.
Thật ra, từ lúc chuyển trường Yoongi và Jimin đã thích nhau từ cái nhìn đầu tiên. Nhiều lần va chạm rồi nói chuyện, sau đó nảy sinh tình cảm rồi quen nhau. Nhưng không cho ai biết, chỉ người trong hội bạn thân. Jungkook, Taehyung biết, nhưng không muốn làm cô đau. Không ngờ cô lại tỏ tình Yoongi, Jungkook đành phải bảo vệ cô ngay lúc đó.
Sau khi nghe Jungkook kể hết mọi chuyện thì cô lại muốn khóc thêm lần nữa.
"Muốn khóc thì khóc cho hết đêm nay đi"
"Sau này tôi sẽ không để cậu khóc nữa"-câu này thì cậu nói rất nhỏ.
Sau khi khóc một trận đã đời thì cô cũng nín.
Sau đó thì cô lại sợ, vì mình khóc sưng bụp cả mắt thế này về nhà chắc sẽ bị nghi hỏi cô rất sợ.Jungkook thấy vậy kiền hiểu ý cô.
"Về nhà tôi ở một hôm đi"
"Gì....gì chứ không được"
Cô đang tờ chối lời đề nghị của cậu thì điện thoại reo lên. Cô nghe máy.
"Yn ah tớ không biết như nào nhưng tớ đã nói với mẹ cậu là cậu ở lại nhà tớ một hôm rồi. Tuần sau đi học nhớ kể tớ nghe nha. Pai pai moazz"
Yn đang thất thần thì Jungkook bế cô lên.
"Cậu....cậu làm gì vậy?"
"Về nhà"
"Nè tôi chưa đồng ý mà"
Mặc cho cô vùng vẫy, Jungkook vẫn bế cô đi.
Về đến nhà Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay đổi vì em
RomanceJeon Jungkook: 16 tuổi. Học sinh lớp 11, thành tích học tập khá ngưỡng mộ, là một học sinh giỏi trong trường. Với nhan sắc khiến bao nhiêu cô gái phải đổ gục. Con nhà tài phiệt, nổi tiếng ăn chơi. Kim Yn: 16 tuổi. Học sinh lớp 11, thành tích học tập...