19. Tiệc đêm

426 15 0
                                    

"Cậu làm cái gì vậy hả?"

"Taehyung"
...
"Hai người sống chung sao?"

"Ừm hửm"

"Yn"

"Em không nghe gì hết"

"Hôm đó, anh diễn tốt chứ"

"Xuất sắc luôn đó anh"

"Giời"

Thật ra, Taehyung đã biết tất cả mọi chuyện đang xảy ra khi Jungkook ở nước ngoài. Cái cô gái kia là do ba Jungkook mang về làm thư kí cho anh. Cô ta lúc nài cũng lẻo đẻo theo anh nũng nịu, nhưng anh chưa bao giờ quan tâm đến cô ta. Bám anh đến nổi, anh về nước cũng bay theo mà về. Đòi ở nhà anh, vì anh ghét phụ nữ lạ đến nhà anh, Yn là ngoại lệ.

Hôm ấy, Taehyung đã gặp Jungkook mà mắng nhiết cậu. Mục đích là để cho cô ta nghe thấy, và biết rằng ai cũng nghĩ hai người họ quen nhau. Để tận dụng thời cơ mà diệt cô ta một thể.

Nhưng mà việc Taehyung mắng Jungkook lại đúng, vì anh dám làm cho em gái Taehyung khóc, nên là Taehyung diễn như không diễn. Sau đó đánh Jungkook một trận tới bời.

Hôm nay là ngày nghỉ, Jungkook dành thời gian này để hẹn hò với cô, hai người đi rất nhiều nơi để hâm nóng lại tìn cảm, ăn chung một cây kem, mọi người xung quanh không khỏi ngượng mộ.

Hai người đang vui vẻ trên đường thì.

"Jungkook ah~ anh đi đâu hõm này em không thấy anh. Thì ra là đi với cái con nhỏ này"

"Ai là con nhỏ"

Jungkook tính ra tay thì bị Yn can. Cok chậm rãi bước đến ả ta.

"Bà mày nhịn lâu lâm rồi đấy nhá, mày không được phép gọi người yêu t như vậy nữa, nghe chưa?"

"Cái gì...người yêu hả...mơ mộng hả...tôi mới là người yêu anh ấy, cái con nhỏ hèn quèn như mày, xứng đáng làm người yêu Jungkook"

"Nhìn lại bản thân mình đi cô gái"-cười nhếch mép.

Ả ta dơ tay tính đánh Yn thì bị anh ngăn lại.

"Làm loạn đủ rồi đó BIẾN"

Ả sợ hãi chạy đi.
Còn Yn thì lườm liếc anh một cái rồi đi trước.
Anh chạy giữ cô lại.

"Em lại giận anh nữa rồi, bé yêu~"

"Anh...ưm"

Chưa kịp nói gì thì bị Jungkook cưỡng hôn tại trung tâm thương mại.

"Ưm...ưm...khó thở"-đẩy anh ra.

"Anh đáng....ưm"

Anh hôn cô tiếp.

"Em giận anh là anh hôn cho bỏ tật hay giận dỗi đó"

"Đồ Jungkook biến thái, Jungkook cơ hội"

"Tối nay anh dự tiệc, em đi cũng anh, dẫn dẫn em đi mua váy"

"Nae~"

07:00 tối.

Một chiếc xe mang vẻ quyền lực dừng lại trước một công ty đang mở tiệc. Đôi nam nữ bước xuống. Họ rất đẹp đôi, khoác tay nhau đi vào trong.

Thay đổi vì emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ