22. Ngày em xinh đẹp nhất

306 9 0
                                    

10:00 tối.

Bên sông Hàn.

"Aaaaa"

"Ôm anh đi cho đỡ lạnh"

"Ưm"

"Đánh chết anh đi"

"Sao vậy?"

"Em như này làm anh sông khổ quá"

"Vậy thì đừng sống với em...xía"

"Anh chịu sống khổ cả đời"
...
"Yn à"

"Hửm"

Cô quay qua nhìn anh, anh quỳ xuống làm cô không khỏi bàng hoàng. Anh lấy trong túi ra một chiếc hộp nhỏ, mở nó ra. Là nhẫn cầu hôn.

"Yn, anh...anh biết có lẻ hơi sớm nhưng.....anh rất yêu em. Anh đã phải lòng em từ cái nhìn đầu tiên đó, anh ghét em thân mật với người con trai khác. Khi ở nước ngoài, ngày nào anh cũng tự trách bản thân mình, tại sa lại đối xử tự với em như vậy? Anh nhớ em, nhớ em đến phát điên. Anh chỉ muốn vể thật nhanh để được ở bên cạnh em, chăm sóc, yêu thương và bảo vệ cho em. Yn, anh yêu em. Làm vợ anh nhé"

Yn không khỏi xúc động mà nhìn anh đắm đuối.

"Em đã rất nhớ anh đó Jungkook ahh. Em yêu anh. Em đồng ý"

Anh trao nhẫn trên tay cô rồi đứng dậy. Ôm cô thật chặt.

"Khoảng thời gian qua em đã chịu khổ rồi. Giờ hãy để anh bù đắp lại cho em"

"Ưm..."

Hai người trao cho nhau nụ hôn nồng ấm, nụ hôn ấy đã thể hiện đưoc cả một tình yêu của hị. Thật đáng ngưỡng mộ.

"Trải qua bao nhiêu sóng gió để có thể đến được với nhau. Bây giờ chỉ cần cái đám cưới, anh sẽ trói buộc em ở trong tim anh suốt đời, em có trốn cũng không trốn được"

"Anh này..."

Sáng hôm sau.

09:00 sáng.

Tại nhà Yn.

"Con rể à giúp ba giúp ba"

"Dạ để con"

"Yn gọi chị xuống"

"Vâng"

Taehyung vào nhà.

"Mọi người, con mua lẩu về rồ"

"Nào nào lại đây"

Cả nhà cùng nhau ăn một bữa ăn thịnh soạn và sẵn định kiến đám cưới cho Yn và Jungkook.

"Yee thế là không có ai giành nhà tắm của con nữa rồi"

"Anh ba đừng có mà ghẹo em"

"Hahaaaa"

Sau bữa ăn hai người họ cũng đi đăng kí kết hôn.

"Nào nào cô gái xít lại gần một tí đi"

*Tách tách tách...

"Ok được rồi"
...
"Em sẽ giữ hai cái luôn"

"Không được"

"Tại sao chứ?"

"Anh phải có một cái"

"Thôi được rồi"
...
"Anh, em thay xong rồi đẹp không?"

Thay đổi vì emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ